Chàng trai chết chân khi thấy bạn gái vào nhà nghỉ cùng người khác

Google News

Tham gia hẹn hò, chàng trai miền Tây chia sẻ chuyện tình éo le nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Ghép đôi thần tốc online tập 20 cùng Cát Tường gặp gỡ bộ 3 ở TP.HCM là Hồng Nhung (28 tuổi, Hà Tĩnh) – kế toán trong bệnh viện, Văn Út (31 tuổi, Bạc Liêu) – sale bất động sản và Quốc Duy (30 tuổi, Củ Chi) – nhân viên văn phòng.

Hồng Nhung rất siêng năng, tỉ mỉ, thật thà nhưng nói chuyện thẳng dễ mất lòng và chưa biết tiết kiệm.

“Em trải qua vài mối tình. Mối tình gần nhất cách đây vài năm với một người cùng quê hơn 5-6 tuổi. Em cũng xác định đi tới kết hôn nhưng một thời gian phát hiện anh quen bạn nữ khác nên em chủ động chia tay. Lúc đó em rất giận và nóng tính nhưng vẫn gọi điện nói chuyện tử tế rằng, nếu như không thương nhau nên nói một lời và cảm thấy không hợp thì chia tay dứt khoát rồi đi tìm người khác chứ đừng như vậy. Em thấy không xứng đáng nên dừng lại. Em cũng buồn một thời gian nhưng tính cách mạnh mẽ em vượt qua được. Em nghĩ mình nên chăm sóc bản thân nhiều hơn”, nữ kế toán trải lòng.

Cô gái Hà Tĩnh thích mẫu đàn ông suy nghĩ cho gia đình, sống tình cảm, chân thành, coi gia đình hai bên như nhau, ngoại hình mập, cao, hài hước, dễ thương và nhìn có cảm tình.

Văn Út có điểm mạnh vui vẻ, hòa đồng, hài hước, hay giúp đỡ người xung quanh; điểm yếu sống nội tâm, nhậu nhẹt khi đi tiếp khách.

“Em có hai mối tình. Mối tình đầu thời đi học chia tay chóng vánh. Mối tình thứ hai được hơn 2 năm, em phát hiện ra bạn “cắm sừng”. Em thấy hai người đó đi khách sạn, lúc đó em chết đứng luôn, bủn rủn cả người. Phát hiện ra bị “cắm sừng” em xin nghỉ làm luôn, xóa hết mọi liên lạc”, chàng trai miền Tây thật thà.

Quốc Duy là người hòa đồng, thích nấu ăn cho gia đình và đọc sách, không hút thuốc hay nhậu nhẹt; điểm yếu nhát trước đám đông.

“Em chỉ có một mối tình quen nhau qua mạng xã hội. Sau 2 tháng nhắn tin mới quyết định gặp và tìm hiểu nhau được 2 năm. Bạn gái thuộc tuýp truyền thống nên chỉ đi chơi chứ chưa vượt quá giới hạn. Khi có ý định tiến tới hôn nhân thì gia đình bạn nữ ngăn cản vì nhà em theo đạo”, Quốc Huy nói.

Với những thông tin ban đầu của hai chàng trai, nữ chính cho biết: “Em thấy cả hai bạn nam đều thân thiện, dễ gần. Em hơi trầm, ít nói và không hoạt ngôn, hài hước nên em thích một bạn đơn giản đầm tính, không cần năng động quá chỉ cần giống như một kim chỉ nam cho em để em tự tin trong cuộc sống. Em sẽ chọn anh Duy để trò chuyện tiếp”.

Sau khi cả ba gặp nhau trực tiếp để nói lời chia tay người còn lại, cặp đôi chính của chương trình trò chuyện rất thẳng thắn vì có nhiều điểm tương đồng.

Tới vòng quyết định, cả hai đã trao biểu tượng mặt trời cười đồng ý hẹn hò trong niềm vui của bà mối.

Theo T.V/ Danviet