Chị em sinh đôi là HLV pilates nổi tiếng Hàn Quốc

Google News

Chị em Chae Hyung - Won Hyung đều sở hữu vóc dáng quyến rũ và thần thái rạng rỡ nhờ kiên trì tập luyện pilates trong nhiều năm.

Chi em sinh doi la HLV pilates noi tieng Han Quoc

Yoon Chae Hyung (áo đen) và em gái song sinh Yoon Won Hyung là cặp huấn luyện viên môn pilates nổi tiếng mạng xã hội Hàn Quốc. Cả 2 cùng sở hữu vóc dáng chuẩn cùng nhan sắc rạng rỡ.

Chi em sinh doi la HLV pilates noi tieng Han Quoc-Hinh-2

Chi em sinh doi la HLV pilates noi tieng Han Quoc-Hinh-3

Cặp song sinh cho biết họ từng có vóc dáng kém hấp dẫn với nhiều khuyết điểm như bụng mỡ, cơ bắp kém săn chắc. Để có được thể hình đáng mơ ước như hiện tại, cả hai đã trải qua quá trình tập luyện bền bỉ trong nhiều năm.

Chi em sinh doi la HLV pilates noi tieng Han Quoc-Hinh-4

Bên cạnh công việc chính là dạy pilates, hai chị em còn lập kênh vlog chia sẻ nhiều bí quyết về dinh dưỡng để có được vóc dáng đẹp. Họ cũng được một số thương hiệu về thể thao, thời trang mời làm người mẫu quảng cáo.

Chi em sinh doi la HLV pilates noi tieng Han Quoc-Hinh-5

Nhan sắc của Yoon Chae Hyung được nhận xét có phần nhỉnh hơn em gái. Đôi má lúm đồng tiền khi nữ HLV nở nụ cười tươi là đặc điểm giúp mọi người phân biệt cô nàng với Won Hyung. Chae Hyung hiện có 400.000 người theo dõi tại trang Instagram cá nhân.

Chi em sinh doi la HLV pilates noi tieng Han Quoc-Hinh-6

Chi em sinh doi la HLV pilates noi tieng Han Quoc-Hinh-7

Chae Hyung xuất thân là diễn viên múa ballet. Với kinh nghiệm của mình, cô thể hiện sự sáng tạo khi kết hợp giữa ballet và pilates trong các bài tập. Sau thời gian tập luyện, cô sở hữu vòng eo săn chắc và lộ rõ rãnh bụng số 11 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chi em sinh doi la HLV pilates noi tieng Han Quoc-Hinh-8

Có thân hình mảnh mai song Chae Hyung kể cô không áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Thực tế, nữ HLV ăn khá nhiều và từng trải qua thời gian khổ sở khi muốn kiểm soát cân nặng. "Không chỉ có tập luyện hay chế độ ăn uống mà chính thái độ sống tích cực, vui vẻ đã giúp tôi rất nhiều khi giảm cân", cô nói.

Chi em sinh doi la HLV pilates noi tieng Han Quoc-Hinh-9

Won Hyung cũng được yêu mến và thu hút lượng theo dõi lớn khi sở hữu vóc dáng mảnh mai, quyến rũ, luôn truyền năng lượng đến mọi người.

Chi em sinh doi la HLV pilates noi tieng Han Quoc-Hinh-10

Chi em sinh doi la HLV pilates noi tieng Han Quoc-Hinh-11

Những người mới theo dõi cặp song sinh không khỏi bất ngờ khi biết rằng Won Hyung đã có con. Cô thường để nhóc tỳ đáng yêu của mình "lên sóng" trong các video hướng dẫn tập luyện. Cô nàng cho biết tập pilates đã giúp mình nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn sau sinh.

Theo Đinh Phạm/Zing