Chị tổng đài Viettel với nhan sắc ngoài đời trẻ xinh và giọng thật dễ thương

Google News

Hóa ra chị tổng đài Viettel là một cô gái trẻ măng, xinh xắn đáng yêu và vẫn độc thân nhé các chàng!

Vừa mới đây, hàng nghìn thành viên MXH TikTok đã phát hiện ra tài khoản tên My Lê có đăng tải một số video thu tiếng tổng đài điện thoại giống y như thật, nên dân tình đổ xô vào xem. Với câu nói quen thuộc "Quý khách đang gọi điện đến tổng đài hỗ trợ dịch vụ di động..." thì cô gái ấy đã khiến cho hàng trăm nghìn người phát sốt, gây bão khắp nơi trên TikTok hôm nay. 

Chiếc video với nội dung thông tin "kinh điển" ở trên đã thu hút 68,9k lượt like, 3576 bình luận và 659 lượt share, cho thấy sức hút của "chị tổng đài" không hề nhỏ chút nào. Mặc dù không chắc chắn 100% song dân tình vẫn tỏ ra thích thú khi được ngắm tận mắt nhan sắc của "chị tổng đài", thỏa mãn trí tò mò suốt bao lâu nay. Hóa ra người phụ nữ suốt ngày tự nói trong điện thoại của chúng ta lại là một cô gái trẻ xinh đẹp ngọt ngào như thế, lại còn công khai chia sẻ mình vẫn còn độc thân, khiến cánh mày râu đổ ầm ầm.

Chi tong dai Viettel voi nhan sac ngoai doi tre xinh va giong that de thuong

Liệu đây có phải cô gái "bí ẩn" chuyên xuất hiện trên nhạc chờ di động?

Trước sự quan tâm chú ý ồ ạt của dân mạng, My Lê - chủ tài khoản đăng video trên đã trả lời khá nhiều bình luận, giải đáp thắc mắc của mọi người và xác nhận mình chính là "chị tổng đài Viettel". Tuy nhiên, giọng nói của My trong điện thoại đã qua xử lý kỹ thuật nên không hẳn là giọng thật của cô nàng, ngoài ra My cũng tiết lộ cô mới làm công việc thú vị này được 2 năm, trước đó từng có khá nhiều "chị tổng đài" khác. 

Chi tong dai Viettel voi nhan sac ngoai doi tre xinh va giong that de thuong-Hinh-2

Cô gái trẻ tên My Lê xác nhận mình là người đọc thông báo trên tổng đài mạng di động Viettel.

My Lê rất thích thú khi được nhiều thành viên mạng nhiệt tình hỏi thăm, chia sẻ cảm xúc của họ khi biết cô nàng là "chị tổng đài" trong truyền thuyết. Nhiều người từng nghĩ rằng hẳn "chị tổng đài" phải lớn tuổi lắm vì bao nhiêu năm qua giọng chị vẫn thế, từ thế hệ 9X hay nháy máy cho nhau để nghe nhạc chờ cách đây hơn 10 năm, đến mùa dịch corona 2020 giọng chị vẫn y nguyên không thay đổi.

Tuy nhiên, My tiết lộ rằng có nhiều người từng phụ trách công việc thu âm bản tin dịch vụ di động như cô, giọng họ luôn giống nhau vì đó cũng là nét đặc trưng riêng của mạng viễn thông nơi cô làm việc.

Chi tong dai Viettel voi nhan sac ngoai doi tre xinh va giong that de thuong-Hinh-3

Chi tong dai Viettel voi nhan sac ngoai doi tre xinh va giong that de thuong-Hinh-4

Chi tong dai Viettel voi nhan sac ngoai doi tre xinh va giong that de thuong-Hinh-5

My Lê trả lời comment của fan hâm mộ khá dí dỏm, thân thiện, nhận được nhiều cảm tình.

Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tiếp tục chia sẻ với nhau các video thu âm đọc bản tin khuyến mãi nạp thẻ trực tiếp của My Lê, song chưa ai tìm ra Facebook cá nhân của cô nàng để biết thêm về cuộc sống đời thường của "chị tổng đài" xinh đẹp. My Lê cũng không trả lời bất kỳ comment nào hỏi về đời tư. Thật tò mò về cô gái ấy, bởi tài khoản TikTok của My Lê cũng chỉ vỏn vẹn vài clip nghịch ngợm siêu cute mà thôi!

 
Theo Trí Thức Trẻ