Chia tay mối tình 10 năm, anh chàng hẹn hò online tìm vợ

Google News

Dành cả thanh xuân để yêu một người nhưng không đến được với nhau, liệu chàng kỹ thuật viên U40 có tìm được một nửa khi tham gia hẹn hò?

Chia tay moi tinh 10 nam, anh chang hen ho online tim vo

Ông mai hẹn hò tập 26 cùng Quyền Linh gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Kim Thi (33 tuổi) – kế toán và Tiến Thành (37 tuổi) – kỹ thuật viên.

Kim Thi là người phụ nữ của gia đình, thích nấu ăn, biết làm việc nhà, vui vẻ, hoạt bát, tạo tiếng cười cho người xung quanh, biết quan tâm, chia sẻ, lắng nghe và thấu hiểu; điểm yếu hay bị khớp khi gặp người lạ, dễ xúc động, mau nước mắt.

Chia tay moi tinh 10 nam, anh chang hen ho online tim vo-Hinh-2

Cô trải qua hai mối tình. Mối tình từ thời sinh viên, khi ra trường không cùng chí hướng nên chia tay. Mối tình thứ hai quen được một thời gian tình cảm nhạt dần không như lúc đầu, hay nói dối và rồi kết thúc.

Tiến Thành có điểm mạnh tự lập, biết quan tâm mọi người, có khả năng nấu nướng, chăm sóc trẻ em, thích thể thao nhưng điểm yếu hơi nóng tính.

Chia tay moi tinh 10 nam, anh chang hen ho online tim vo-Hinh-3

Em có hai mối tình chính thức. Một mối tình khi còn đi học, cô ấy thích em dữ lắm. Cả hai cũng có quen, đi chơi, hẹn hò nhưng cô ấy phát hiện em không phải mẫu người mà cô ấy thích nên nhanh chán và tự động chia tay. Em quen mối tình thứ hai gần 10 năm chia tay do sự ngăn cản từ gia đình em. Em thuyết phục gia đình trong suốt thời gian yêu nhau chứ không phải tới khi muốn tiến tới hôn nhân mới dẫn về ra mắt. Mẹ thì không phản đối nhiều nhưng ba em thẳng thừng không ưng ý nói rằng “Nếu con thương nó thì ra đường mà ở”. Một phần do lúc đó công việc của em chưa ổn định, suy nghĩ bất đồng không thể giải quyết được”, chàng kỹ thuật viên trải lòng.

Tham gia chương trình, đàng gái mong muốn tìm “người chín chắn, chững chạc, đừng hiền hay ít nói quá, không lanh chanh quá. Đàn ông gia trưởng, nói nhiều quá thì em cũng không thích”. Đàng trai thích phụ nữ biết chăm sóc gia đình, biết giao tiếp ngoài xã hội, không chanh chua, lòe loẹt.

Chia tay moi tinh 10 nam, anh chang hen ho online tim vo-Hinh-4

Chia tay moi tinh 10 nam, anh chang hen ho online tim vo-Hinh-5

Dù chưa gặp mặt nhưng cặp đôi đã rất hợp ý khi có nhiều quan điểm trùng khớp.

Khi được kết nối trò chuyện trực tiếp, chương trình đưa ra câu hỏi: “Khi hẹn hò, mua sắm quần áo, mỹ phẩm… ai sẽ là người chi trả?”. Tiến Thành thẳng thắn chia sẻ: “Khi mình yêu nhau và đủ niềm tin đối với nhau để xác định tiến tới hôn nhân mấy chuyện đồ mua cho em anh nghĩ không quan trọng. Anh có thể trả được nhưng nếu mình mới quen nhau, người phụ nữ biết suy nghĩ chia sẻ thì người đàn ông sẽ tôn trọng hơn”. “Em cũng cùng quan điểm với anh. Mình làm sao cho hợp lý, em và anh cảm thấy vui vẻ là được”, Kim Thi đồng tình.

Chia tay moi tinh 10 nam, anh chang hen ho online tim vo-Hinh-6

Trước khi đưa ra quyết định, đàng trai nói lời chân thành: “Thi là người sống rất tình cảm giống như anh. Anh rất thích”. “Em thấy anh thật thà, thẳng thắn, em cũng thích như vậy”, đàng gái đáp lại.

Kết thúc cuộc hẹn hò, hai trái tim rung động đã cùng trao nhau cơ hội tiến xa hơn trong niềm vui của ông mai.

Chia tay moi tinh 10 nam, anh chang hen ho online tim vo-Hinh-7

Theo T.V / Dân Việt