Chim Sẻ Đi Nắng chính thức rời GameTV, thi đấu cho clan mới

Google News

Ngày 1/10 là ngày đầu tiên clan mới mang tên Sparta chính thức đi vào hoạt động. Clan này gồm nhiều cái tên quen thuộc từ GameTV cũ như CSĐN, U98 hay Mạnh Hào, Bùi Phương Nam.

Chiều ngày 1/10, fanpage của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đăng tải hình ảnh chiếc áo của clan GameTV cùng dòng cập nhật "Ngừng làm việc tại GameTV". Trao đổi với Zing.vn, Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật là Nguyễn Đức Bình) xác nhận anh đã chính thức nghỉ việc tại đơn vị này.
Game thủ này cho biết anh cùng một số đồng đội cũ đã thành lập clan AOE mới có tên Sparta Gaming Club. Trên fanpage của Sparta, clan này cho biết nhóm đi vào hoạt động từ ngày 1/10. Đội hình bao gồm nhiều cái tên quen thuộc như Chim Sẻ Đi Nắng, U98, Mạnh Hào, Bùi Phương Nam,...
Chim Se Di Nang chinh thuc roi GameTV, thi dau cho clan moi
Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng xác nhận đã chính thức nghỉ việc tại GameTV sau 10 năm gắn bó. 
Trước đó, vào đêm ngày 9/9, Chim Sẻ Đi Nắng từng đăng tải trên fanpage thông báo rằng anh đã nghỉ việc tại GameTV từ ngày 1/9. Tuy nhiên, đến ngày 18/9, game thủ này lại bất ngờ xác nhận sẽ tham gia thi đấu giải AOE Việt Nam Open 2019 dưới màu áo của GameTV. Giải đấu này hiện bị tạm hoãn và chưa rõ thời gian quay trở lại.
"Sau khi các vấn đề được xử lý và AOE Việt Nam Open 2019 tiếp tục diễn ra, tôi vẫn sẽ thi đấu với tư cách thành viên của GameTV trong giải đấu này", Chim Sẻ Đi Nắng chia sẻ với Zing.vn.
Tên tuổi của Chim Sẻ Đi Nắng gắn liền với GameTV. Anh gia nhập clan này khi còn là một game thủ trẻ, tiềm năng và gắn bó với đơn vị trên (có thời điểm gián đoạn khoảng 1 năm khi Chim Sẻ khoác áo team Trường Sa) cho đến khi trở thành game thủ AOE số một Việt Nam.
Chim Se Di Nang chinh thuc roi GameTV, thi dau cho clan moi-Hinh-2
Chim Sẻ Đi Nắng cùng một số đồng đội cũ thành lập clan riêng với tên gọi Sparta. 
Những kèo đấu của Chim Sẻ Đi Nắng với các game thủ Trung Quốc, đặc biệt là ShenLong được xem là huyền thoại trong làng AOE 2 nước.
Anh cũng là game thủ AOE giàu thành tích nhất tại Việt Nam, đồng thời là streamer có lượng người xem cao nhất thế giới trong một trận đấu (hơn 70.000 người xem) của một nền tảng stream game.
Theo Thế Anh/Zing News