Cho người lạ ở Dubai vay 6 triệu, chàng trai được trả hơn 15 tỷ đồng

Google News

Khoảng một tuần sau, chàng trai người Hàn Quốc nhận được 800 triệu won (khoảng 15,7 tỷ) tiền cảm ơn từ người Dubai đã vay tiền.

Gần đây, một thanh niên người Hàn Quốc đã chia sẻ câu chuyện thú vị về trải nghiệm khi đi du lịch Dubai của mình, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, chàng trai người Hàn Quốc mới đây đã đến Dubai để khám phá, trải nghiệm. Trong một lần di chuyển, anh gặp một người đàn ông Dubai đang luống cuống giống như gặp chuyện không may.
Thấy vậy, anh tiến đến hỏi han xem có thể giúp đỡ được gì không. Lúc này, người đàn ông Dubai nói rằng, anh vừa bị mất ví và điện thoại di động. Đồng thời, người này cũng ngỏ ý, muốn mượn một số tiền tương đương khoảng 300.000 won (khoảng gần 6 triệu đồng).
Cho nguoi la o Dubai vay 6 trieu, chang trai duoc tra hon 15 ty dong
Chàng trai rất bất ngờ khi nhận được khoản tiền khổng lồ
Lúc đầu có hơi ngần ngại nhưng sau đó, chàng trai người Hàn quyết định cho vay. Người đàn ông ở Dubai cũng cẩn thận xin phương thức liên lạc và số tài khoản của chàng trai, nói rằng nhất định sẽ trả lại tiền.
Vốn nghĩ rằng khó có cơ hội nhận lại số tiền đã cho vay, không ngờ, khoảng một tuần sau, chàng trai người Hàn Quốc nhận được 800 triệu won (khoảng 15,7 tỷ) tiền cảm ơn từ người Dubai đã vay tiền. Anh vô cùng hoảng hốt, cũng rất bàng hoàng khi nhận được số tiền cảm ơn khổng lồ. Không thể tin vào mắt mình, chàng trai liên tục kiểm tra lại tài khoản.
Sau khi xác nhận đó là sự thực, anh quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, nhắc nhở mọi người "làm người tốt ắt có hồi báo".
Nhiều cư dân mạng sau khi biết đến câu chuyện này đã không khỏi ngạc nhiên, thích thú. "Đi đâu để gặp được người Dubai đây", "Tôi cũng muốn cho người Dubai vay tiền", "Thế mới nói, người tốt sẽ gặp điều lành", cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Tuy vậy, cũng có người nhắc nhở, nên cẩn thận hơn, dù sao không phải tất cả mọi người đều là người tốt.
Theo Tư Tuyền / Dân Việt