Chơi xuất thần trong trận đấu với Nhật, Văn Lâm cảm ơn NHM

Google News

(Kiến Thức) - Trở thành chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội tại tứ kết Asian Cup 2019, dù để thua Nhật Bản nhưng sau trận đấu thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ chân tình.

Trong trận tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã thất bại 0-1 trước Nhật Bản. Không phải bàn cãi, Đặng Văn Lâm chính là cầu thủ chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam ở cuộc chạm trán với Nhật Bản ở trận đấu tại Asian Cup 2019.
Chàng thủ môn đội tuyển Việt Nam đã liên tục cứu thua cho đội tuyển Việt Nam và làm nản lòng các chân sút thuộc hàng châu Âu của đối phương. Văn Lâm chỉ bị đánh bại trên chấm 11m đầu hiệp 2 do công của Ritsu Doan sau tình huống công nghệ VAR bắt lỗi va chạm trong vòng cấm của Tiến Dũng.
Choi xuat than trong tran dau voi Nhat, Van Lam cam on NHM
 
Sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm tỏ ra tiếc nuối vì đội tuyển Việt Nam không thể có được kết quả tốt hơn trước Nhật Bản. Cụ thể, Văn Lâm chia sẻ: "Toàn đội hôm nay phải thi đấu với đối thủ đẳng cấp. Chúng tôi đã cố gắng hết mình. Dù thua nhưng chúng tôi không cảm thấy buồn vì đã cố gắng hết sức".
Bên cạnh đó, Lâm Tây cũng không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ cả nước khi đã hết mình cổ vũ cho đội tuyển suốt thời gian qua.
Choi xuat than trong tran dau voi Nhat, Van Lam cam on NHM-Hinh-2
 
"Thay mặt toàn đội, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các CĐV tới sân để cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Và cả những CĐV ở Việt Nam theo dõi và đồng hành cùng đội tuyển trong suốt thời gian qua. Thực sự ngày hôm nay, chúng tôi đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo." Văn Lâm chia sẻ thêm.
Đội tuyển Việt Nam dừng chân tại tứ kết Asian Cup 2019 trước Nhật Bản
Dù dừng bước ở tứ kết VCK Asian Cup 2019, các cầu thủ Việt Nam và đặc biệt là thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn giành được những lời khen từ giới truyền thông và người hâm mộ. Thủ thành Việt kiều có không dưới 5 pha cứu thua giúp cho đội nhà tránh khỏi những bàn thua mười mươi.
Thiên Anh