Chồng thực dụng đến vô cảm khi vợ trẻ vừa mang thai

Google News

Câu chuyện được người vợ trẻ chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến đông đảo chị em bức xúc. Nhiều người không ngần ngại cô nên bỏ ngay người chồng vô cảm này để sau này đỡ khổ.

Mới đây, trong một nhóm chia sẻ dành cho chị em phụ nữ trên mạng xã hội Facebook, một phụ nữ trẻ đã chia sẻ câu chuyện đầy nước mắt của mình. Theo đó, chồng của chị đang bắt chị bỏ thai vì lý do không ai ngờ tới.
Chong thuc dung den vo cam khi vo tre vua mang thai
Hình minh họa. 
Nguyên văn chia sẻ của chị như sau:
"Các mẹ ạ!
Em là tập 2 của chồng em. Hiện tại em và anh ta nuôi đứa con riêng của anh ta 9 tuổi và thằng bé quấn em còn hơn mẹ đẻ nó. Lấy nhau về em mới biết anh ta là con người độc đoán và gia trưởng, ích kỉ cực kì. Em vẫn nín nhịn và sống được gần 1 năm rồi.
Anh ta có 1 cô em gái lấy chồng 7 năm rồi chưa có con và gia đình nhà chồng thì giàu có. Cô ấy cũng làm thụ tinh nhân tạo rồi nhưng không thành. Giờ thì đang tìm người mang thai hộ. Mới cách đây vài ngày em biết tin mình có thai và thông báo với anh ta thì anh ta khùng lên nói là tại sao em tự ý "thả" mà không nói gì.
Anh ta đang tính là qua năm sẽ thụ tinh trong ống nghiệm 2 đứa, 1 đứa sẽ là con của vợ chồng em gái anh ta và 1 đứa sẽ là con của vợ chồng em và chọn được giới tính. Rồi anh ta nói vợ chồng nhà cô em gái giàu có thế, khi mình mang thai hộ thể nào họ chẳng đưa cho 1 số tiền lớn. Với lại mình làm như thế thì bố mẹ chồng và họ hàng nhà chồng sẽ rất là biết ơn mình vì đã làm được điều kì diệu cho cô em gái chồng.
Anh ta nói nhiều lắm và rồi giờ thì anh ta đang bắt em phải phá thai, thai mới được 4 tuần tuổi. Em nói em không phá vì thất đức quá thì anh ta nói cả con người còn bỏ được huống hồ gì đây mới là giọt máu. Giờ em đang thấy hoang mang và sợ hãi quá!"
Cuối chia sẻ, chị nói thêm: "Hai vợ chồng em đang thuê nhà và sinh sống xa quê. Em làm y tá tại 1 phòng khám còn anh ta thì làm nghề lái xe ạ. Kinh tế không dư dả vì vẫn phải đi thuê nhà ở và lo cho thằng con ăn học ạ".
Chia sẻ của người phụ nữ trẻ đã được đông đảo cư dân mạng chia sẻ, thương xót và phẫn nộ. Tất cả các bình luận đều dồn sự phẫn nộ vào người chồng, cho rằng anh quá lạnh lùng và tàn nhẫn. Không ít người khuyên chị vợ "hãy xem xét lại cuộc hôn nhân" bởi "sống với người như thế này rất khổ".
Facebooker có tên Thanh Nhan viết: "Có lẽ anh ta toan tính ngay từ trước khi cưới bạn. Một người đàn ông thực dụng tới mức vô cảm. Nghe lý do anh ta đưa ra mà mình rùng mình".
Facebooker Hà Linh thì chia sẻ: "Có lẽ vì anh ấy đã có một đứa con và cuộc sống quá khó khăn nên anh ta mới toan tính vậy chăng. Dù gì, bạn hãy trò chuyện thật rõ ràng với anh ấy và cố gắng giữ lại đứa trẻ của mình. Con cái là lộc trời cho, bạn lần đầu mang thai, không thể nói phá là phá được".
Hiện tại, chia sẻ này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
Theo Mộc Linh/Dân Việt