Chủ nhà phát hoảng trước đống rác trong phòng trọ của nam sinh viên

Google News

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh phòng trọ ngập rác của một chàng sinh viên 20 tuổi.

Chu nha phat hoang truoc dong rac trong phong tro cua nam sinh vien

Không ai có thể ngờ rằng căn phòng này vẫn có người ở.

Ngày 15/10, chủ nhà trọ tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc) có tên Gao đã đến thăm nhà trọ của mình để kiểm tra và nâng cấp cơ sở hạ tầng tại đây.

Sau khi kiểm tra một vòng, anh này tá hỏa khi phát hiện điều kinh hoàng trên căn phòng tầng 2. Theo lời anh Gao, chủ căn phòng là một thanh niên 20 tuổi, trắng trẻo, đẹp trai và đã thuê căn phòng này được 2 năm.

Tuy nhiên, căn phòng của nam sinh viên này không khác gì một bãi rác. Đâu đâu cũng là vỏ túi bóng, vỏ chai nước, đồ hộp. Kể cả trên giường ngủ cũng chất đầy rác khiến chủ nhà không khỏi ngao ngán.

Chu nha phat hoang truoc dong rac trong phong tro cua nam sinh vien-Hinh-2

Rác khắp nơi từ dưới sàn cho tới bàn ghế, giường ngủ.

Khi thấy căn nhà chứa đầy những hộp đồ ăn và chai nước giải khát, chủ nhà đã rất sốc. Anh Gao cho biết đã gọi điện cho anh chàng sinh viên và yêu cầu anh ta dọn dẹp, anh ta nói sẽ giải quyết khi anh ta đi công tác về.

Đến hiện tại, sự việc đã giải quyết xong nhưng anh Gao cũng tuyên bố không dám để nam sinh viên gia hạn tiền thuê nhà sau này.

Chu nha phat hoang truoc dong rac trong phong tro cua nam sinh vien-Hinh-3

Nhiều người đùa vui rằng bãi rác này chính xác là một gia tài khổng lồ khi quy đổi ra đồng nát.

Đây không phải trường hợp đầu tiên bị lên án vì lối sống bừa bộn bẩn thỉu. Trước đó, đã có rất nhiều “bãi chiến trường” bị bóc mẽ trên mạng xã hội khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.

Vào cuối năm 2019, một ngôi sao nổi tiếng mạng xã hội xứ Trung từng khiến fan "hết hồn" khi bị chủ nhà trọ đăng clip về căn phòng bừa bộn như bãi rác của mình. Theo đó, trên trang cá nhân, hot girl này thường xuyên khoe những hình ảnh lung linh, quyến rũ về bản thân. Thế nhưng, người đẹp này trở thành tâm điểm "ném đá" trong cộng đồng mạng khi bị chủ nhà trọ ở thành phố Tây An "bóc phốt" căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu.

Hay câu chuyện một nữ du học sinh Nhật Bản bị chủ nhà tố bùng tiền thuê trọ, ở bẩn, rác chất đống khắp phòng diễn ra vào tháng 5/2018. Chỉ vài ngày sau khi nữ sinh bỏ học về nước, chủ nhà quay lại phòng và thấy rất nhiều rác, từ thịt gà, khay trứng đến túi rau để bốc mùi. Đồ ăn, uống xong vứt cạnh gối, ban công toàn rác bị tích trữ lâu ngày.

Theo Mộc Miên / Đời sống & Pháp luật