Quế Ngọc Hải: “Việt Nam không ngại đá trên sân Thái Lan“

Google News

Đội trưởng ĐT Việt Nam khẳng định anh và các đồng đội tôn trọng nhưng không e ngại việc phải thi đấu trên sân của Thái Lan.

Hôm nay (26/8), các cầu thủ có mặt trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo đã bắt đầu hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho đợt tập trung trước chuyến làm khách đến sân của Thái Lan.
Là đội trưởng của ĐTQG, Quế Ngọc Hải tỏ ra vô cùng tự tin khi được hỏi về cuộc chạm trán vốn rất được chờ đợi với người Thái. Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Chúng tôi coi trọng tất cả các đối thủ, nhưng toàn đội cũng không ngại bất kể đối thủ nào. Chúng tôi từng trải qua nhiều trận đấu với những đối thủ mạnh hơn như Nhật Bản, Iran nên không có gì phải e ngại họ.
Que Ngoc Hai:
 
Bây giờ ĐT Việt Nam đã trải qua nhiều giải đấu lớn. Bản lĩnh và lối chơi mà thầy Park xây dựng đang rất tốt cho ĐT Việt Nam. Tất nhiên, chúng tôi hoàn toàn tự tin để bước vào trận đấu tới với Thái Lan".
Là một thành viên hiếm hoi còn sót lại trong đội hình ĐT Việt Nam từng thất bại trước Thái Lan ở cả 2 lượt trận tại vòng loại World Cup 2018, Quế Ngọc Hải chắc chắn là người hiểu rõ những sự thay đổi và đặc biệt là những tiến bộ mà ĐT Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua. Hồi đầu tháng 6, chính đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đã cùng các đồng đội ở đội tuyển đánh bại Thái Lan ngay trên đất Thái trong khuôn khổ giải giao hữu King's Cup. Cho dù vậy, chắc chắn cuộc đối đầu sắp tới sẽ có ý nghĩa rất khác biệt khi đây là trận đấu ở vòng loại World Cup khu vực châu Á.
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện ở Hà Nội bắt đầu từ ngày 27 đến ngày 31/8 và sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9. Toàn đội sẽ có khoảng 4 ngày để làm quen với điều kiện thi đấu ở Thái Lan trước khi chính thức bước vào trận thư hùng rất đáng chờ đợi với người Thái vào ngày 5/9.
Theo Thể Thao 247