Chuyện tình đẹp của Đỗ Hùng Dũng - ứng viên QBV 2019

Google News

Không chỉ tạo ấn tượng trên sân cỏ, Đỗ Hùng Dũng còn khiến khán giả ngưỡng mộ với câu chuyện đẹp như cổ tích với vợ Mộc Trinh.

Đỗ Hùng Dũng (SN 8/9/1993, tại Yên Viên, Gia Lâm) là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào đạo và hiện thuộc biên chế của Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Vị trí sở trường của Hùng Dũng là tiền vệ trung tâm.

Năm 2011, Đỗ Hùng Dũng được triệu tập vào đội trẻ lứa U17 của Hà Nội T&T. 4 năm sau, Hùng Dũng vô địch giải U21 Quốc gia cùng U21 Hà Nội T&T. Năm 2016, Hùng Dũng được gọi vào đội chính của Hà Nội T&T. Năm 2018 và 2019, Đỗ Hùng Dũng cùng Hà Nội FC đăng quang V-League trong 2 năm liền. Đỗ Hùng Dũng cũng góp mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Đỗ Hùng Dũng là ứng nặng ký cho danh hiệu QBV Việt Nam năm 2019. Buổi gala QBV sẽ diễn ra vào 19h tối nay.

Chuyen tinh dep cua Do Hung Dung - ung vien QBV 2019

Về đời tư, tiền vệ sinh năm 1993 tiết lộ về mối tình với bà xã Triệu Mộc Trinh. Hùng Dũng cho hay anh và vợ quen nhau từ khoảng 2015, trong dịp năm mới. Sau 4 năm yêu nhau, cả hai đi đến hôn nhân vào tháng 4 năm 2019 và đã đón cậu con trai đầu lòng.

Chuyen tinh dep cua Do Hung Dung - ung vien QBV 2019-Hinh-2

Đỗ Hùng Dũng được biết đến là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh thông báo về lễ cưới với bạn gái Triệu Mộc Trinh trên mạng xã hội chỉ vài ngày trước khi chính thức lên xe hoa, khiến không ít đồng đội và người hâm mộ bất ngờ.

Chuyen tinh dep cua Do Hung Dung - ung vien QBV 2019-Hinh-3

Được biết, bà xã Đỗ Hùng Dũng không phải là một người yêu thích bóng đá, nhưng cô nàng luôn có mặt để theo dõi người yêu thi đâu. Nàng Wags lặng lẽ ở một góc sân để tránh sự chú ý của báo chí, lặng lẽ cổ vũ cho chàng cầu thủ. Đám cưới của cặp đôi diễn ra không qua ồn ào nhưng cũng không kém gì ngôn tình, Hùng Dũng đã gửi những lời chân thành nhất tới vợ trong khoảnh khắc thiêng liêng

Chuyen tinh dep cua Do Hung Dung - ung vien QBV 2019-Hinh-4

Chừng đó thôi đủ để thấy mối tình họ đẹp đến mức nào. Dường như, họ sinh ra để thuộc về nhau. Một câu chuyện rất đời nhưng cứ ngỡ chuyện cổ tích của cầu thủ Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Theo Linh Hồ/Saostar