Có bạn trai động viên, cô gái lột xác giảm 32 kg

Google News

Sau một năm kiên trì tập luyện, Đặng Mai (18 tuổi) giảm từ 80 kg xuống còn 48 kg. Bạn trai là người ủng hộ, chia sẻ trong quá trình cô thay đổi bản thân.

Từ nhỏ, Đặng Mai (sinh năm 2003, Bình Dương) đã quen với những lời trêu chọc từ bạn bè xung quanh về thân hình mũm mĩm, thừa cân. Mai thường tự ti về ngoại hình, thậm chí không dám nhìn vào mắt người khác khi nói chuyện.

Kỳ nghỉ hè trước khi lên lớp 11, nữ sinh nặng tới 80 kg. Thời điểm đó, Mai được chị gái giới thiệu làm quen với bạn trai hiện tại.

Sau những lần nhắn tin, dù có cảm tình với nửa kia, song cô không chắc bạn trai có thích mình hay không.

Co ban trai dong vien, co gai lot xac giam 32 kg

Co ban trai dong vien, co gai lot xac giam 32 kg-Hinh-2

Sự thay đổi ấn tượng của Đặng Mai sau khi giảm cân thành công.

"Anh rất dễ thương, ngọt ngào. Hai đứa nói chuyện rất hợp nhau nhưng vẫn chưa chính thức yêu. Một lần, anh ấy bảo 'em giảm cân đi, anh yêu'. Dù không biết anh nói đùa hay thật, nhưng nghe xong câu đó, tự dưng mình có động lực rất lớn và quyết tâm thay đổi. Nhưng lúc mình chưa thay đổi mấy, anh đã ngỏ lời chính thức hẹn hò", Mai tâm sự với Zing.

Nhờ quyết tâm và được bạn trai đồng hành, động viên, Đặng Mai đã giảm thành công 32 kg trong vòng một năm. Màn "lột xác" ấn tượng của cô khiến những người xung quanh phải "trầm trồ".

Đặng Mai không đi theo chế độ cụ thể nào mà chủ động thay đổi việc ăn uống, tập luyện để phù hợp với thể trạng và từng giai đoạn thay đổi của bản thân.

"Lúc đầu, chưa tìm hiểu về phương pháp an toàn, nghe nói ăn khoai lang có thể giảm cân, mình chỉ ăn khoai suốt một tuần lễ và giảm hẳn 5 kg. Nhưng đó là cách làm hại sức khỏe nên mình dần dần thay đổi".

Co ban trai dong vien, co gai lot xac giam 32 kg-Hinh-3

Co ban trai dong vien, co gai lot xac giam 32 kg-Hinh-4

Bạn trai luôn động viên Mai từ khi mới bắt đầu giảm cân.

Mai lên mạng xem những clip hướng dẫn tập thể dục và tập theo. Mỗi ngày đều nhảy 1-2 tiếng, nhiều cảm thấy đuối sức, nhưng khi nghĩ đến mục tiêu của mình, Mai lại xốc lại tinh thần và cố gắng hơn.

Cô nàng cũng tìm hiểu về chế độ ăn khoa học, không ăn cơm trắng suốt 2 năm qua. Mai ăn nhiều rau xanh, thịt, cá và đều chế biến bằng cách luộc để hạn chế chất béo.

Co ban trai dong vien, co gai lot xac giam 32 kg-Hinh-5

Cô nàng tự tin hơn khi có vóc dáng thon thả ở hiện tại.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cuối năm lớp 11, cân nặng của cô giảm còn 55 kg.

Nhưng lúc này, Mai gặp khó khăn khi bị chững cân khoảng 2 tuần, phải cố gắng rất nhiều mới có thể giảm về mức mong muốn.

"Lúc đó mình cũng căng thẳng lắm, dù ăn kiêng và tập nhiều cỡ nào cũng không giảm thêm được. Sau 2 tuần thì may mắn là cân nặng giảm tiếp. Đến đầu năm lớp 12, mình đạt được số cân mong muốn là 48 kg và không giảm nữa".

Hậu giảm cân, không chỉ vẻ ngoài mà suy nghĩ và tính cách của Đặng Mai cũng có nhiều thay đổi.

Cô nàng tự tin mỗi khi đến chỗ đông người, vui vẻ vì nhận nhiều lời khen ngợi cùng bình luận tích cực.

Có vóc dáng thon thả, Mai được mặc những bộ quần áo yêu thích, hạnh phúc và tự hào mỗi khi nhìn ngắm bản thân trong gương.

"Từ khi mới quen đến hiện tại, bạn trai luôn dành cho mình những lời ngọt ngào. Anh cũng vui khi bạn gái trở nên xinh xắn, khỏe mạnh hơn. Mình luôn biết ơn khi có một người yêu tâm lý như vậy".

Theo Đinh Phạm/ Zing