Cô dâu Hậu Giang 'đeo 30 cây vàng' khoe sắp sinh con đầu lòng

Google News

Sau hơn 2 năm kết hôn, Trương Cẩm Duyên hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh mang bầu ở tháng thứ 7 và tình cảm ngọt ngào cùng ông xã.

Trên trang cá nhân, Trương Cẩm Duyên - cô dâu nổi tiếng vì nhận của hồi môn 30 cây vàng ở Hậu Giang - liên tục chia sẻ cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân và sắp chào đón con đầu lòng.

Dù đang mang thai ở tháng thứ 7, Cẩm Duyên vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, mặn mà.

"Mang thai là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và quý giá, cũng chính lúc này mẹ nhận ra mình đã yêu một chàng trai hơn sinh mệnh của mình dù chưa từng gặp mặt", cô viết.

Co dau Hau Giang 'deo 30 cay vang' khoe sap sinh con dau long

Co dau Hau Giang 'deo 30 cay vang' khoe sap sinh con dau long-Hinh-2

"Cô dâu 30 cây vàng" sắp sinh con đầu lòng sau 2 năm kết hôn.

Cẩm Duyên cũng chia sẻ hai vợ chồng đã mong ngóng có con từ lâu và rất hạnh phúc khi biết tin mang thai, "cười đến độ không thể khép miệng lại được".

Để luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ dù mang thai mệt mỏi, Cẩm Duyên tiết lộ cô chú ý việc dưỡng da cẩn thận ngay từ những tháng đầu thai kỳ. Cô quan niệm mẹ bầu nào cũng muốn tốt cho con, tuy nhiên việc chăm sóc bản thân cũng rất quan trọng.

Bên cạnh đó, cô gái Hậu Giang chia sẻ luôn được chồng - anh Quck Kim Duay - và bố mẹ bên nội cưng chiều, chăm sóc chu đáo. Kim Duay còn tranh thủ đưa cô đi du lịch, thăm thú nhiều nơi trước khi cơ thể trở nên nặng nề.

Co dau Hau Giang 'deo 30 cay vang' khoe sap sinh con dau long-Hinh-3

Co dau Hau Giang 'deo 30 cay vang' khoe sap sinh con dau long-Hinh-4

Cẩm Duyên gây chú ý với đám cưới hoành tráng đầu năm 2018.

Đầu năm 2018, clip ghi lại đám cưới hoành tráng của Cẩm Duyên và Kim Duay (người Singapore) diễn ra tại TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang thu hút sự chú ý.

Trong clip, cô dâu xinh đẹp đeo vòng vàng trĩu cổ, kín cổ tay, cùng chú rể và gia đình cười tươi, tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm.

Võ Trường An - thợ ghi hình và chụp ảnh của đám cưới - xác nhận với Zing chuyện Cẩm Duyên được trao hơn 1 kg vàng ròng là có thật.

"Chính xác chú rể tặng riêng cô dâu 21 lượng (cây) vàng, hột xoàn. Chưa kể hai bên gia đình và người thân đều có quà tặng riêng. Tổng cộng số vàng lúc đó khoảng 30 lượng. Ngoài ra, đôi trẻ còn được nhận thêm 70.000 đôla Singapore làm của hồi môn", Trường An kể.

Theo Mai An/Zing