Cô dâu nổi hứng chụp ảnh bên siêu xe, cách tạo dáng gây xôn xao

Google News

Cư dân mạng bàn tán sôi nổi khi thấy cách tạo dáng kỳ quặc mà nhiếp ảnh gia chỉ cho cô dâu.

Theo Sohu, sự việc xảy ra tại một đám cưới linh đình ở Trung Quốc vào hôm 3/5 vừa qua. Được biết, chú rể mạnh tay thuê hẳn 10 siêu xe Ferrari đỏ chói để rước dâu. Vì quãng đường đón dâu từ nhà gái về nhà trai khá dài nên đoàn xe quyết định nghỉ ngơi một lúc sau khi xuống cao tốc.

Trong lúc đó, đội chụp ảnh và cô dâu nổi hứng muốn chụp một vài tấm ảnh bên siêu xe. Những hình ảnh được đăng tải cho thấy cô dâu trẻ có gương mặt thanh tú, mặc trang phục váy cưới cổ truyền màu đỏ.

"Đưa chân lên, đúng rồi! Đặt hẳn chân lên mui xe, giơ cao lên...”, nhiếp ảnh gia liên tục hướng dẫn cô dâu tạo dáng. Do đang mặc váy nên cô dâu có chút ngập ngừng, nếu tạo dáng đúng như nhiếp ảnh gia chỉ dẫn thì sẽ khiến tà váy bị kéo lên tận nửa đùi, để lộ toàn bộ đôi chân dài.

Cách tạo dáng của cô dâu khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mặc dù không mấy thoải mái với tư thế chụp ảnh hở hang nhưng cô dâu vẫn cố gắng nở nụ cười vì không muốn phá hỏng không khí đám cưới. Một cơn gió bất ngờ thổi qua đã khiến tà váy của cô dâu tốc ngược lên, may mắn là cô dâu kịp giữ tà váy lại, tránh được sự cố “lộ hàng”. Một lúc lâu sau, họ hàng mới đến giải vây cho cô dâu và tiếp tục hành trình về nhà trai.

Sau khi được truyền thông chia sẻ, sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Đa số mọi người đều cho rằng tư thế chụp ảnh của cô dâu hoàn toàn không phù hợp với bộ trang phục, thực sự “quá lố lăng và phản cảm”. Không ít dân mạng còn lo lắng thay cho cô dâu, nếu họ hàng nhà trai không may nhìn thấy những tấm ảnh đó thì có lẽ cô sẽ gặp rắc rối.

Cách đây không lâu, một đám cưới ở Yến Đài, Sơn Đông (Trung Quốc) cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, lý do là vì phản ứng của cô dâu khi chú rể bị lột sạch đồ giữa đường.

Theo lời kể, chú rể mặc bộ vest mới tinh, trông vô cùng đẹp trai và bảnh bao để đến nhà gái rước dâu. Không ngờ, chỉ mới đưa được cô dâu ra khỏi cửa nhà, chú rể liền bị nhóm người “quấy rối” lột sạch quần áo.

Thấy chú rể rơi vào tình cảnh “không mảnh vải che thân” ở giữa đường, cô dâu nhanh chóng dùng tà váy cưới to rộng của mình che chắn phần thân dưới cho anh. Tưởng trò đùa oái oăm sẽ dừng lại ở đó nhưng không, những “kẻ quấy rối” còn muốn vẩy mực lên người chú rể.

Ngay khi thấy người đàn ông cầm chai mực đen trên tay, cô dâu lập tức ôm lấy chú rể để che chắn cho anh. Cả cô dâu và chú rể đều tỏ rõ thái độ tức giận trước trò đùa thái quá của nhóm người.

Theo Đinh Kim/Đời sống & Pháp luật