“Cô dâu Thu Sao” khoe nhà mới “sang xịn” cạnh nhà bố mẹ chồng

Google News

Nhiều người khá bất ngờ khi biết được cơ ngơi mới của cô dâu Thu Sao nằm cạnh bên nhà bố mẹ chồng.

Mới đây, "cô dâu Thu Sao" đã khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ khi khoe cơ ngơi mới xây dựng tại xã Trọng Con, huyện Thạch An, Cao Bằng. Trước đó, cặp đôi cũng chia sẻ đây là nơi nghỉ dưỡng mỗi khi cảm thấy mệt mỏi trong công việc cũng như cuộc sống.
“Co dau Thu Sao” khoe nha moi “sang xin” canh nha bo me chong
 
“Co dau Thu Sao” khoe nha moi “sang xin” canh nha bo me chong-Hinh-2
 
“Co dau Thu Sao” khoe nha moi “sang xin” canh nha bo me chong-Hinh-3
 
Đường vào ngôi nhà phải đi qua một con suối và khá nhỏ hẹp, khó đi. Tuy nhiên, cô Thu Sao đã rất đầu tư cho ngôi nhà bằng cách xây vách ốp gỗ, có không gian để uống trà, ngắm cảnh. Thậm chí, hòn non bộ đặt trước nhà còn có chữ Hoa Cương - Thu Sao. "Cơ ngơi" mới của hai vợ chồng đã khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.
“Co dau Thu Sao” khoe nha moi “sang xin” canh nha bo me chong-Hinh-4
 
“Co dau Thu Sao” khoe nha moi “sang xin” canh nha bo me chong-Hinh-5
 
“Co dau Thu Sao” khoe nha moi “sang xin” canh nha bo me chong-Hinh-6
 
“Co dau Thu Sao” khoe nha moi “sang xin” canh nha bo me chong-Hinh-7
 
Cũng từ đoạn video được cô Thu Sao đăng tải, nhiều người mới biết được căn nhà mới của cô và chồng trẻ sát bên nhà bố mẹ chồng. Có lẽ, cặp đôi chọn vị trí này để xây nhà với mục đích thuận tiện chăm sóc bố mẹ Hoa Cương.
Tuy nhiên, dưới bài đăng, nhiều người cũng đã nhận xét rằng nhà bố mẹ chồng cô Thu Sao trông khá đơn sơ, mộc mạc so với nhà hai vợ chồng. Một số dân mạng còn vào bình luận gợi ý cho cô xây nhà cho bố mẹ chồng. Đáp lại lời "kêu gọi thái quá" này, cô vẫn giữ im lặng.
“Co dau Thu Sao” khoe nha moi “sang xin” canh nha bo me chong-Hinh-8
 
Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới, cô Thu Sao đã chuẩn bị một buổi tiệc hoành tráng. Trong dịp này, cô diện đồ cô dâu lộng lẫy còn chú rể Hoa Cương cũng khá lịch lãm trong bộ vest.
“Co dau Thu Sao” khoe nha moi “sang xin” canh nha bo me chong-Hinh-9
 
Buổi tiệc như một "lễ cưới" thực thụ với sự chuẩn bị công phu, cô Thu Sao đã cất công dựng rạp, trang trí cổng hoa, bàn tiệc... Tuy nhiên, lễ kỉ niệm này lại bị một số cư dân mạng "ném đá", cho rằng cặp đôi đang cố ý tạo dựng chiêu trò thu hút dư luận.
Theo Khải Anh/SaoStar