Cô gái “ngã ngửa” vì dòng chữ trên cốc khi order trà sữa

Google News

 Mặc dù cô gái đã dặn dò rất cẩn thận trước khi đặt đồ nhưng nhân viên tiệm trà sữa lại sơ ý và gây nên cái kết "cạn lời".

Co gai “nga ngua” vi dong chu tren coc khi order tra sua
Bài chia sẻ trên MXH gây xôn xao. 
Không chỉ mua hàng online mà ngày nay order đồ ăn online cũng vô cùng tiện dụng và nhanh chóng nên được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng đã có không ít trường hợp "dở khóc dở cười" vì đặt đồ ăn trên mạng được chia sẻ.
Mới đây, trên MXH lại xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái order trà sữa để an ủi bạn thân rồi không may gặp sự cố đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.
Theo đó, thấy bạn đang buồn nên cô gái này đã lên mạng order một cốc trà sữa để an ủi bạn mình. Thậm chí, cô gái này còn vô cùng tâm lý nên đã cẩn thận nhờ nhân viên tiệm trà sữa in một dòng an ủi lên tờ hóa đơn để gửi cho bạn mình.
"Có thể ghi chú lên hóa đơn trên cốc giúp em là: 'Uống cho bớt stress nha và cho béo chết' được không ạ quán? Em cảm ơn nhiều'", dòng tin nhắn của cô gái gửi nhân viên tiệm trà sữa.
Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì hay lơ đễnh mà nhân viên đã in luôn toàn bộ dòng tin nhắn mà cô gái gửi lên tờ hóa đơn rồi dán bên ngoài cốc trà sữa. Nhìn cốc trà sữa có dòng chữ dài dòng và "thật hơn đếm" này mà ai cũng phải bật cười. Còn cô nàng kia chắc là xấu hổ với người bạn lắm đây.
Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, có lẽ quán đông khách nên nhân viên mới sơ ý như vậy.
Theo Khoevadep