Cô gái trẻ phải vượt qua cú sốc khi bị bạn trai cũ quay lén

Google News

Alexandra Ryan (31 tuổi) khủng hoảng khi biết mình bị bạn trai cũ quay lén. Cô bị bạn gái mới của anh ta đe dọa tung clip nóng lên mạng.

Alexandra Ryan là chủ trang web lớn chuyên chia sẻ về những vấn đề liên quan đến phụ nữ. Cô nàng nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh và có tài kinh doanh.

Tuy nhiên mới đây, người đẹp 31 tuổi gây bất ngờ khi kể về chuyện cách đây 5 năm từng bị bạn trai cũ quay lén clip nóng, bị người lạ tống tiền khi hình ảnh nhạy cảm lộ ra ngoài.

Tại trang cá nhân, Alexandra nói rằng cô đã trải qua thời gian khủng hoảng, mắc chứng trầm cảm và nghiện rượu khi biết những hình ảnh riêng tư của mình bị người khác nắm giữ. Cô đi từ cảm giác đau khổ, bất lực, đau khổ đến tự đổ lỗi cho bản thân.

Co gai tre phai vuot qua cu soc khi bi ban trai cu quay len

Alexandra Ryan rơi vào khủng hoảng khi biết bị bạn trai cũ quay lén.

Hiện tại, khi đã vượt qua cú sốc, cô mới có đủ dũng khí kể lại ký ức khủng khiếp, với mong muốn nâng cao nhận thức của mọi người đối với vấn đề tôn trọng và bảo vệ quyền riêng tư.

"Vào cái ngày cuối tuần đến chơi nhà bạn trai cũ năm đó, tôi đã không biết rằng mình sẽ dính vào rắc rối mà cả nửa đời sau không thể nào quên được. Anh ta đã quay lại với bạn gái cũ chỉ một tuần sau đó", cô kể.

Cô gái đến từ Dublin (Ireland) chỉ biết mình đã bị quay lén cảnh ngủ cùng bạn trai khi người yêu mới của anh chàng kia đe dọa sẽ tung clip nóng của hai người lên mạng.

"Tôi thỉnh thoảng vẫnchạm mặt cô gái đó và lần nào cô ta cũng có thái độ khó chịu với tôi. Một lần, khi đang đi nghỉ với em gái ở Hy Lạp, tôi thấy có thông báo nhiều cuộc gọi nhỡ liên tiếp từ một số".

Alexandra nói cô lo lắng bắt máy khi chuông đổ lần thứ 5, nhận ra đầu dây bên kia chính là giọng của bạn gái người đàn ông cô từng ngủ cùng.

"Cô ta nói đang ngồi xem clip nóng của tôi, đề cập đến chuyện để mọi người cùng xem nó. Tôi bất ngờ, nhưng chỉ cười trừ vì nghĩ cô ta đang cố làm mình buồn bã. Nhưng rồi tôi sợ hãi khi cô ta bắt đầu miêu tả chi tiết về video đó", Alexandra nhớ lại.

Vượt qua khủng hoảng

Cô không thể miêu tả được tâm trạng của bản thân khi nhận ra mình đã bị quay lén. "Thời gian như ngừng lại. Tôi nghe được cả tiếng tim mình đang đập mạnh trong lồng ngực và tưởng chừng sắp lên cơn đau tim. Tôi đã bật khóc".

Alexandra nói video nhạy cảm bị ghi lại mà không hề có sự đồng ý của cô. Khi biết chuyện, cô đau đớn tự hỏi tại sao người đàn ông cô dành sự tin tưởng lại làm thế với mình.

"Tôi gọi cho người đàn ông đó, mong rằng anh ta sẽ nói rằng cô gái kia đang nói dối. Nhưng anh ta đã thừa nhận tất cả, nói quay lén tôi mà không xin phép, nói rằng lẽ ra anh ta không nên làm thế. Chúng tôi tranh cãi, rồi tôi cúp máy".

Cô chìm vào cảm xúc bất lực và cô đơn.

Co gai tre phai vuot qua cu soc khi bi ban trai cu quay len-Hinh-2

Alexandra đã vượt qua cú sốc, mạnh mẽ hơn ở hiện tại.

Mọi thứ trở nên hỗn độn hơn khi một người bạn nhắn tin hỏi cô về tin đồn cô bị quay video sex. "Tôi trở về Dublin trong sự run rẩy, lo lắng và hoang mang".

Thời gian đó với Alexandra là cực hình. Cô chỉ biết ngủ để quên đi mọi thứ và hễ tỉnh dậy lại òa khóc.

"Mỗi buổi sáng, tôi thức dậy với nỗi sợ: 'Nếu nó bị phát tán ngày hôm nay thì sao?'. Tôi uống rượu để vượt qua nỗi xấu hổ và chứng trầm cảm".

Cách đây 2 năm, một người lạ trên Instagram đã nhắn tin tống tiền cô và nói họ có video nhạy cảm đó. "Anh ta nói muốn có tiền và còn dọa sẽ tới văn phòng làm việc của tôi. Vậy là sau nhiều năm lo lắng, tôi càng sợ hãi hơn về việc clip kia bị lộ ra".

Nhưng lần này Alexandra đã biết phải đi gặp cảnh sát. Cô trình bày toàn bộ sự việc. Khi ngồi trong đồn cảnh sát, lần đầu tiên cô cảm thấy tự do. "Đây không phải là lỗi của tôi. Tôi là một nạn nhân", cô tự nhủ.

Cảnh sát xem xét nghiêm túc vụ việc và cô thở phào khi mọi chuyện được giải quyết.

Cách đây một năm, Alexandra vô tình bắt gặp người đàn ông quay lén mình. Anh ta vừa nhìn thấy cô đã xin lỗi rối rít và cầu xin cô tha thứ.

Video đó từng như đám mây đen che phủ cuộc đời cô gái 31 tuổi, khiến cô đau khổ khi phải che giấu nó như bí mật bẩn thỉu. Nhưng chính nó cũng đã thay đổi cuộc đời, giúp Alexandra mạnh mẽ và biết trân trọng bản thân ở hiện tại.

Theo Zingnews