Cô gái xinh đẹp muốn cưới chồng gấp, thích gu bạn trai không giống ai

Google News

Cô nàng nhí nhảnh, cá tính và hài hước có gu bạn trai khiến bà mối hết hồn.

Co gai xinh dep muon cuoi chong gap, thich gu ban trai khong giong ai

Ghép đôi thần tốc online tuần này cùng Cát Tường kết đôi cho nàng hot girl Hà thành Nguyễn Hồng Hạnh (23 tuổi) – sinh viên năm cuối ĐH Văn Hóa Hà Nội, Youtuber kiêm kinh doanh shop thời trang - với hai chàng trai ở TP.HCM là Nguyễn Văn Hưng (24 tuổi) - diễn viên, tổ chức sự kiện và Hồ Thanh Phong (26 tuổi) - kiện tướng Taekwondo quốc tế, diễn viên tay ngang.

Hồng Hạnh tiết lộ, bản thân là người đam mê công việc từ sáng tới đêm, hiện cô đảm nhiệm 6 công việc trong một ngày. Ngoài điểm mạnh nấu ăn ngon, tự tin thái quá về bản thân, tự chủ mọi việc, biết chăm sóc người khác thì cô cũng có điểm yếu không có kinh nghiệm trong tình yêu nên tiếp xúc với nam giới hơi giả trân, không giỏi tâm sự và chia sẻ.

Co gai xinh dep muon cuoi chong gap, thich gu ban trai khong giong ai-Hinh-2

“Nói ra thì hơi xấu hổ nhưng em không có ai. Trang cá nhân có 98% là nữ theo dõi nên em cảm thấy mình không phải gu của các bạn nam. Em đã gặp rất ít người lại còn kén. Em thích con trai, đam mê và sẵn sàng tinh thần lấy chồng từ năm 19 tuổi nhưng không ai lấy em. Em mong muốn một bạn nam là đàn ông con sống, đẹp trai, có gu thời trang mặc đẹp ra đường, ưa nhìn, cao trên 1m78 đổ lên vì em cao 1m65 mà hai người bằng nhau không thích cho lắm”, cô nàng hài hước chia sẻ.

Văn Hưng là người hòa đồng, hiền lành, cư xử dĩ hòa vi quý, nấu ăn ngon nhưng lại hay quên.

Co gai xinh dep muon cuoi chong gap, thich gu ban trai khong giong ai-Hinh-3

“Em có hai mối tình. Mối tình ấn tượng gần đây nhất bọn em chia tay sáng 30 tết do khoảng cách chi phối cả hai, lúc đó em ở Hà Nội còn bạn ở TP.HCM. Em mong muốn tìm bạn gái ưa nhìn, biết cư xử với mọi người”, chàng trai gốc Nghệ An chia sẻ.

Thanh Phong cho biết, việc tập luyện chiếm hết thời gian trong một ngày nên lúc rảnh anh sẽ tập gym, tập bơi. Anh chàng nhận mình có điểm yếu rất nhẹ nhàng.

Co gai xinh dep muon cuoi chong gap, thich gu ban trai khong giong ai-Hinh-4

“Em trải qua 3 mối tình. Mối tình đầu tiên để lại ấn tượng trong cuộc đời là năm em đậu đại học. Gia đình khó khăn về kinh tế, em đi làm thêm gặp cô bé đó nhiệt tình giúp đỡ. Mối tình kéo dài vài tháng thì bạn đó đi nước ngoài, tụi em muốn kết hôn với nhau nhưng lúc đó sự nghiệp chưa có, học chưa xong nên em dừng lại. Khi em có sự nghiệp trong tay thì bạn ấy đã có chồng.

Hai năm nay em chưa yêu ai một ai hết và chưa sẵn sàng mở lòng vì sợ người ta lừa dối, cắm sừng. Em tìm kiếm bạn nữ cao bằng em hoặc hơn vì em rất thích một cô gái chân dài, ra đường em thấy chân dài là em ngắm không rời mắt. Em rất ngại yêu xa, em cần bạn nữ cá tính bên ngoài còn bên trong thì nhẹ nhàng, tình cảm, ấm áp. Bạn ấy là người của gia đình”, chàng 1m71 trải lòng.

Co gai xinh dep muon cuoi chong gap, thich gu ban trai khong giong ai-Hinh-5

Sau khi xem hai clip của hai chàng trai được ghép đôi, nàng hot girl thẳng thắn nhận xét: “Bạn Hưng có nói là người để ý vẻ bề ngoài và cách ăn mặc nhưng trong clip bạn mặc quần đùi. Mình không thích cái quần đó tí nào. Những người mặc quần đùi chắc chắn sẽ không hợp với mình. Mình thích bạn Phong vì rất điệu và dễ thương”.

“Em thích gu con trai bánh bèo hả? Coi chừng bê đê đó”, bà mối hốt hoảng thắc mắc.

“Bê đê em thích lắm, mê luôn, tuyệt vời đấy. Em thích bạn trai chú ý vẻ bề ngoài, hơi điệu đà bánh bèo một tí, em thích lắm. Gu của em là như thế. Em thích bạn trai đi ra đường đánh phấn nước, kẻ lông mày, đánh son. Bạn nam nào làm thế yêu luôn”, cô nàng dứt khoát.

Co gai xinh dep muon cuoi chong gap, thich gu ban trai khong giong ai-Hinh-6

Co gai xinh dep muon cuoi chong gap, thich gu ban trai khong giong ai-Hinh-7

Tới vòng quyết định 1 trong 2 chàng trai, Hồng Hạnh chọn Thanh Phong vì “bánh bèo hơn”. Cả 3 đã đối diện và chào tạm biệt người con lại để đi vào vòng tiếp theo.

Cặp đôi trò chuyện rất “hợp gu”. Nàng hot girl chia sẻ cảm nhận: “Khi tham gia chương trình em rất lo lắng vì biết mình là một người có nhiều sở thích cũng như yêu cầu không bình thường. Nhưng gặp anh em rất vui, anh rất dễ thương, nói chuyện điềm tĩnh, nhẹ nhàng. Anh rất hợp gu ban đầu em muốn”. Thanh Phong đáp lại: “Bé Hạnh quá dễ thương. Anh cũng mê cái đẹp, nếu gặp một người không xinh chắn cũng không đồng ý vì cũng chảnh lắm”.

Kết thúc cuộc gặp, nàng hot girl xinh đẹp bất ngờ từ chối hẹn hò với lý do: “Anh ấy muốn một người kiểu gia đình. Anh ấy rất yêu thương mẹ. Em là một người sống một mình nên cảm thấy tình thương hay sự yêu thương đôi khi là gánh nặng với em. Dù em rất quý và rất thích anh Phong”. Thanh Phong tự an ủi bản thân rằng: “Dấu dislike không phải là dấu chấm hết. Sau chương trình biết đâu tụi em có duyên với nhau”.

Co gai xinh dep muon cuoi chong gap, thich gu ban trai khong giong ai-Hinh-8

Theo T.V / Dân Việt