Có vé vào vòng 1/8, ĐT Việt Nam ăn mừng ở hành lang khách sạn

Google News

(Kiến Thức) - Toàn bộ BHL cũng như cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã đồng loạt lao ra hành lang khách sạn để ăn mừng khi biết tin mình có tấm vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Kết thúc vòng bảng Asian Cup 2019 bằng chiến thắng 2-0 trước Yemen, đội tuyển Việt Nam đã được nghỉ tập. Các cầu thủ đã tranh thủ thời gian này để đi mua sắm, dạo phố và tham quan các địa danh ở UAE.
Sau bữa cơm tối, các thành viên đội tuyển Việt Nam đã cùng nhau tập trung ở hành lang để theo dõi trận đấu quyết định giữa Lebanon và CHDCND Triều Tiên.
Trước đó, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã ăn mừng hụt khi Omar ghi bàn ở những giây bù giờ trong trận đấu với Turkmenistan để giành tấm vé vớt thứ 3 vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Co ve vao vong 1/8, DT Viet Nam an mung o hanh lang khach san
 
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam theo dõi trận đấu ảnh hưởng trực tiếp tới "vận mệnh" của mình bằng điện thoại di động. Sự căng thẳng được thể hiện rõ trên gương mặt của từng cầu thủ.
Đặc biệt khi chứng kiến Lebanon có bàn thắng thứ tư vào lưới CHDCND Triều Tiên ở phút bù giờ, thủ môn Đặng Văn Lâm đã ôm đầu, còn một số người khác tỏ rõ vẻ lo lắng.
Tuy nhiên, ngay sau đó tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Việt Nam giành quyền đi tiếp nhờ nhỉnh hơn Omar chỉ số fair-play. Các cầu thủ vỡ oà cảm xúc. Đội trưởng Quế Ngọc Hải, các trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, thủ thành Đặng Văn Lâm... cùng ôm nhảy múa.
Với việc lọt vào vòng 1/8 đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ là 2 đội đại diện cho khu vực ĐNÁ có quyền đi tiếp.
Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng có sự trở lại của Duy Mạnh và các cầu thủ được xóa sạch thẻ ở vòng bảng. Nhiều NHM nước nhà cũng mong rằng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lập viết nên điều kì tích giống như ở Thường Châu cách đây đúng 1 năm.
Sáng 18/1, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển từ thành phố Al Ain đến Dubai để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8 với Jordan. Tại đây, đội sẽ ở khách sạn Crown Plaza Dubai chỉ cách sân thi đấu 8 km.
Thiên Anh