Con dâu bà Tân Vlog trở lại với kênh YouTube, tiết lộ gây sốc

Google News

Trở lại với kênh YouTube riêng sau gần một năm vắng bóng, con dâu của bà tân Vlog gây bất ngờ khi tiết lộ cô và Hưng Vlog giờ chỉ là bạn.

Cùng với Hưng Vlog và Thanh Lương Vlog, cái tên Ngọc Lan Vlog cũng lọt vào danh sách những YouTuber gây chú ý trên mạng xã hội khi thuộc “gia đình triệu view”. Đó là cô con dâu bà Tân Vlog, sở hữu kênh riêng với lượng fan đông đảo.
Sau gần một năm vắng bóng, mới đây cô nàng đã trở lại trong những clip ăn uống thu hút sự chú ý của dân mạng. Đặc biệt, cô còn tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của mình và Hưng Vlog.
Con dau ba Tan Vlog tro lai voi kenh YouTube, tiet lo gay soc
  
Con dâu của bà Tân Vlog gây chú ý trên mạng xã hội
Con dau ba Tan Vlog tro lai voi kenh YouTube, tiet lo gay soc-Hinh-2
Ngọc Lan và Hưng Vlog trong trang phục đám hỏi. (Ảnh: FBNV)
Vào khoảng tháng 2/2019, hình ảnh đám hỏi của Hưng Vlog và bạn gái được chia sẻ trên mạng xã hội với không ít lời chúc phúc đến từ mọi người. Tại thời điểm đó, những thông tin về con dâu bà Tân Vlog cũng trở thành đề tài hot ở khắp các diễn đàn. Cô gái trẻ này có tên là Ngọc Lan, sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn, được dân mạng nhận xét là “xứng đôi vừa lứa” với Hưng Vlog.
Đặc biệt, Ngọc Lan cũng sở hữu một kênh YouTube riêng với lượng subscribe “khủng” cùng những clip hấp dẫn qua cách nói chuyện mộc mạc, gần gũi của mình. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Ngọc Lan dường như đã “mất tích” trên YouTube, cô rất kín tiếng chuyện đời tư và không còn xuất hiện trên các video hay chụp ảnh chung cùng mẹ chồng nữa. Nhiều người còn cho rằng, 9X đã nghỉ ở nhà để chuyên tâm chăm sóc gia đình.
Con dau ba Tan Vlog tro lai voi kenh YouTube, tiet lo gay soc-Hinh-3
 
Ngọc Lan Vlog đã trở lại sau 1 năm vắng bóng với kênh YouTube riêng
Thế rồi mới đây, Ngọc Lan Vlog đã bất ngờ trở lại YouTube bằng những clip ăn uống trên kênh riêng. Đặc biệt, ở lần “comeback” này, cô còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tiết lộ: “Mình và Hưng vẫn là bạn của nhau, chẳng qua là chúng mình không còn quay video với nhau nữa thôi”. Theo đó, kênh của Ngọc Lan hiện tại cũng đang hoạt động độc lập, không có sự hỗ trợ từ kênh cũ do Hưng Vlog lập ra.
Con dau ba Tan Vlog tro lai voi kenh YouTube, tiet lo gay soc-Hinh-4
 Ngọc Lan Trở lại với các clip trên kênh YouTube riêng cùng sự xuất hiện của em trai. (Ảnh cắt từ clip)
Cộng đồng mạng bày tỏ ý kiến về sự trở lại của con dâu bà Tân Vlog
Ngay khi Ngọc Lan “comeback”, cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ và càng tò mò hơn nữa khi cô chia sẻ trong đoạn clip trên kênh riêng rằng “mình và Hưng Vlog giờ chỉ là bạn”. Đa số bình luận của dân tình đều thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của cô và con trai bà Tân Vlog nhưng Ngọc Lan quyết định giữ im lặng, không trả lời thêm. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng bảy tỏ sự ủng hộ dành cho Ngọc Lan khi trở lại sau gần một năm vắng bóng.
Con dau ba Tan Vlog tro lai voi kenh YouTube, tiet lo gay soc-Hinh-5
 Những ý kiến bình luận của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)
 Hiện tại, kênh riêng của "con dâu bà Tân Vlog" - Ngọc Lan Vlog vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Những clip ăn uống của cô đều thu hút hàng ngàn view và nhiều bình luận khen ngợi.
Theo Rosé/ Thể Thao & Văn Hóa