Con trai bà Tân Vlog bị "tố" cắn dở socola rồi lại cho vào nồi nấu mời mọi người

Google News

Hưng Vlog - con trai bà Tân vô tư cắn dở những miếng socola rồi mới cho vào nồi nấu lên. Thậm chí, anh chàng còn dùng chính chiếc muôi vừa để nấu cho lên miệng nếm thử. Hành động này đã bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì cho là kém duyên, mất vệ sinh.

Dù không còn hot như ngày mới xuất hiện, nhưng bà Tân Vlog vẫn là một trong những cái tên nhận về khá nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Vài ba ngày bà lại cho ra lò một món ăn siêu to khổng lồ khiến người nhìn đã mắt. Tuy nhiên, 'sản phẩm' của bà cũng bị dân mạng chỉ ra không ít sơ suất khi thực hiện.
Con trai ba Tan Vlog bi
Mới đây, clip của con trai bà Tân Vlog lại vấp phải chỉ trích, nhưng lần này nhân vật chính không phải là bà Tân mà là con trai bà - Hưng Vlog.
Cụ thể, nhân dịp Valentine vừa qua, con trai bà Tân quyết định trổ tài làm thanh kẹo socola nặng 10kg tặng mẹ. Món ăn này thực hiện khá đơn giản. Hưng đã mua tất cả 10 thanh socola (mỗi thanh nặng 1kg) mang về cho lên đun chảy nguyên liệu rồi đem đúc thành một khuôn.
Con trai ba Tan Vlog bi
Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cộng đồng mạng không 'tinh mắt', soi ra được điều sai sai trong clip này. Cụ thể, trong phần giới thiệu nguyên liệu, con trai bà Tân đã vô tư cắn dở những miếng socola nhưng sau đó vẫn để lại vào nồi nấu lên.
Ngay sau khi đăng tải, hành động này của chàng trai Bắc Giang đã bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì cho rằng, đo là hành vi kém duyên, thậm chí mất vệ sinh.
Con trai ba Tan Vlog bi
Làm kẹo với mục đích chính tặng mẹ song chàng trai cũng rất ga lăng khi ngỏ lời mời các cô gái, nếu ai muốn thưởng thức socola siêu to khổng lồ do mình làm thì hãy đến nhà. Thế nhưng, với hành động nếm đồ 'kém duyên' như trên, Hưng Vlog thật sự khiến nhiều người phải e dè!
Con trai ba Tan Vlog bi
Mặc dù vậy, đây không phải lần đầu tiên mẹ con bà Tân bị lên án chuyện giữ gìn vệ sinh khi nấu nướng. Trước đó, bà Tân còn bị nghi ngờ dùng cùng một chiếc muôi cho lợn ăn để nấu những món 'siêu to khổng lồ'...
Theo Bun Nguyễn/Toquoc.vn