Con trai Duy Ú được nhắc tên vì màn 'hứa hôn' bất ngờ này

Google News

Con trai vừa mới đầy tháng, vợ chồng Duy Mạnh đã nhận lời ngỏ muốn làm thông gia từ đồng nghiệp Bùi Tiến Dũng.

 

Vừa qua, ngày 29/9 là sinh nhật 24 tuổi của chàng trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Trong số những lời chúc mừng dành cho Mạnh 'gắt', dân mạng đặc biệt chú ý đến chia sẻ của Bùi Tiến Dũng.

Con trai Duy U duoc nhac ten vi man 'hua hon' bat ngo nay

Duy Mạnh hào hứng chia sẻ lại dòng tin chúc mừng dễ thương từ Bùi Tiến Dũng

Cụ thể, ông xã Khánh Linh đã viết dòng trạng thái vô cùng dí dỏm trên Instargram: 'Happy birthday ông thông gia nhé'. Kèm theo đó là bức ảnh chụp chung với Duy Mạnh và Đình Trọng. Cả 3 đang chơi đùa cùng với bé Ú, con trai Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Con trai Duy U duoc nhac ten vi man 'hua hon' bat ngo nay-Hinh-2

Đặng Văn Lâm cũng gửi lời chúc đến Duy Mạnh nhân ngày sinh nhật

Chia sẻ của Tư Dũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Phải lâu lắm rồi, fans mới được thấy sự tề tựu của 3 chàng trung vệ trong một khung hình. Bởi ai cũng biết, Bùi Tiến Dũng - Đỗ Duy Mạnh - Trần Đình Trọng không chỉ gắn bó với nhau trên sân cỏ mà còn cực thân thiết ngoài đời.

Con trai Duy U duoc nhac ten vi man 'hua hon' bat ngo nay-Hinh-3

Con gái của Bùi Tiến Dũng năm nay hơn 1 tuổi

Được biết bé Ú, tên thật là Đỗ Duy Minh cũng là nhân vật thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng. Vẻ bụ bẫm, đáng yêu của cậu bé đã chiếm trọn 'spotlight' mặc dù hôm nay là sinh nhật của bố Duy Mạnh.

Con trai Duy U duoc nhac ten vi man 'hua hon' bat ngo nay-Hinh-4

Cách đây không lâu, Duy Mạnh cũng khoe con trai nhân dịp đầy tháng

Trước lời ngỏ khéo léo của Bùi Tiến Dũng, người hâm mộ đã tích cực 'đẩy thuyền', ủng hộ mối quan hệ thông gia giữa Duy Mạnh và ông xã Khánh Linh. Bởi ai cũng biết Duy Mạnh có con trai còn Tiến Dũng có con gái.

Con trai Duy U duoc nhac ten vi man 'hua hon' bat ngo nay-Hinh-5

Hai nhà mà thành sui thì 'đốn tim' dân tình phải biết

Có thể, đó chỉ là câu đùa vui giữa 2 anh em cầu thủ nhưng nếu màn 'hứa hôn' giữa Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng trở thành hiện thực thì đây quả thật là một tin cực vui và ý nghĩa. 'Đàng gái' đã ngỏ lời, chỉ cần 'đàng trai' gật đầu đồng ý thôi.

 
Theo Lãng Như/Saostar