Công Phượng ấn định ngày "đưa Viên Minh về dinh"

Google News

Tiền đạo trưởng thành từ CLB HAGL sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh ở TP.HCM ngày 16/11.

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã bắt đầu gửi thiệp mời người thân, bạn bè cũng như đồng nghiệp đến chung vui với mình. Tiệc cưới được tổ chức ở TP.HCM tại một địa điểm chưa được tiết lộ.

Không chỉ tổ chức ở TP.HCM, tiệc cưới của Công Phượng còn diễn ra tại quê nhà Đô Lương, Nghệ An và Phú Quốc.
Cong Phuong an dinh ngay
 Công Phượng và Viên Minh tổ chức đám cưới ngày 16/11.
Hôm 3/6, cả hai gia đình đã tổ chức đám hỏi ở khách sạn hạng sang tại TP.HCM. Một số ít khách được mời tham dự, có những người trong giới thể thao. Trần Hữu Đông Triều và Nguyễn Tiến Linh là 2 cầu thủ góp mặt.

Công Phượng và Viên Minh được cho là yêu nhau từ năm 2018. Từ đó đến nay, cả hai giữ kín mối quan hệ để tránh làm ảnh hưởng đến gia đình và bạn bè xung quanh. Mối quan hệ này chỉ mới lộ ra khi tổ chức đám hỏi.

Viên Minh tốt nghiệp Đại học RMIT, từng có thời gian đi du học. Sau khi Công Phượng chuyển về CLB TP.HCM theo hợp đồng mượn từ HAGL, Viên Minh thường xuyên đến sân Thống Nhất xem cầu thủ này thi đấu.

Công Phượng đang hồi phục chấn thương ngón chân út. Anh không thể thi đấu cho CLB TP.HCM từ trận thắng 5-1 trước Nam Định. Cầu thủ số 21 thường xuyên ngồi khán đài theo dõi và cổ vũ đồng đội. Chiều 3/11, anh tiếp tục dự khán trận CLB TP.HCM gặp Hà Tĩnh.

Khi mùa giải 2020 kết thúc, Công Phượng hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB TP.HCM. Anh sẽ trở về khoác áo và thi đấu cho HAGL.

Công Phượng đã mua nhà ở TP.HCM để tiện cho cuộc sống hôn nhân của mình.
Theo Mai Anh/Zing