Cuộc sống 5 "chú tiểu" ở Tịnh thất Bồng Lai giờ ra sao?

Google News

Những ồn ào quanh cuộc sống của những thành viên trong Tịnh thất Bồng Lai tiếp tục là tâm điểm chú ý của dư luận.

Cách đây 3 năm, nhóm 5 "chú tiểu" của Tịnh thất Bồng Lai từng gây náo loạn mạng xã hội khi tham gia một chương trình giải trí và đạt được giải thưởng cao. Năm em bé này gồm Pháp Tâm, Trí Tâm, Nghi Tâm, Ngọc Tâm và Minh Tâm đến từ Tịnh thất Bồng Lai (hay còn được gọi là Thiền am bên bờ vũ trụ, có địa chỉ tại huyện Đức Hoà, Long An).

Cuoc song 5

Sau khi bước ra khỏi chương trình, cuộc sống và hình ảnh của các bé được cư dân mạng quan tâm hết mực. Kênh YouTube riêng của 5 bé có tên 5 chú tiểu - Thiền am bên bờ vũ trụ đạt được 2 triệu người đăng ký với tổng lượt xem lên đến 833 triệu lượt. Bên cạnh đó, trang fanpage 5 Chú Tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ cũng có đến 397.000 lượt thích.

Cuoc song 5

Các video đăng tải trên mạng xã hội đa phần là hình ảnh cuộc sống thường ngày của các bé từ ăn uống, vui chơi, học tập đến rèn luyện sức khoẻ. Mỗi video đều thu hút từ trăm ngàn đến cả triệu lượt xem vì sự ngây ngô, mộc mạc, hồn nhiên của các bé.

Cuoc song 5
Cuoc song 5

Sau 3 năm kể từ khi tham gia gameshow, ngoại hình của các "chú tiểu" cũng đổi khác, các bé trở nên cao lớn, hoạt bát hơn, tuy nhiên, vẫn giữ được nét đáng yêu, hồn nhiên của trẻ nhỏ. 

Cuoc song 5

Giữa loạt ồn ào lên quan đến Tịnh thất Bồng Lai, cuộc sống của 5 "chú tiểu" cũng không thay đổi nhiều. Ở các video được đăng tải trên YouTube, có thể thấy cuộc sống của các bé vẫn diễn ra đều đặn bình thường.

Cuoc song 5

Hiện tại, ngoài nhóm 5 "chú tiểu", Tịnh thất Bồng Lai còn nhận nuôi thêm nhiều trẻ em khác. Những đứa trẻ này đều được ghi lại khoảnh khắc thú vị đời thường để níu chân người xem.

Theo Minh Anh/ Saostar