Cuộc sống của dàn rich kid Việt bây giờ ra sao?

Google News

Cuộc sống của loạt rich kid đình đám sau gần một năm 'theo chồng bỏ cuộc chơi' bằng đám cưới 'dát vàng', xa hoa thay đổi ra sao?

Ái nữ Minh Nhựa - Joyce Phạm

Joyce Phạm - ái nữ của đại gia Minh Nhựa sinh năm 1999, là cái tên nổi bật trong hội con nhà giàu Việt Nam. Không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng, Joyce Phạm còn thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận bởi đám cưới siêu “khủng” cùng với chồng là Nguyễn Phước Thành Tâm diễn ra vào tháng 9/2019.

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?

Tổng chí phí đám cưới của Joyce lên đến 20 tỷ đồng và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz.

Sau 7 tháng lên xe hoa, Joyce Phạm đã hạ sinh quý tử trong sự chúc mừng của đông đảo người thân và bạn bè. Trên mạng xã hội, cặp đôi dường như không giấu nổi niềm hạnh phúc, thay phiên nhau đăng tải nhiều hình ảnh của con trai và nhận về vô số lời chúc mừng của mọi người. Được biết, em bé nhà Joyce Phạm - Tâm Nguyễn có tên thân mật là Tít.

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-3

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-4

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-5

Vậy là ở tuổi 21, ái nữ nhà đại gia ngành nhựa đã chính thức lên chức mẹ còn Minh Nhựa thành ông ngoại ở tuổi 37.

Sau thời gian ngắn “sinh nở”, Joyce Phạm cũng nhận được nhiều lời khen khi lấy lại vóc dáng thon gọn cùng ngoại hình ấn tượng. Có thể thấy, 9X vẫn rất xinh đẹp, nhuận sắc hồng hào và không thay đổi nhiều so với thời thiếu nữ.

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-7

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-8

Rất nhiều bạn bè và những người mến mộ rich kid đã dành lời khen cho nhan sắc ngày một lên hương của cô nàng. Trước đó, Joyce cũng từng tiết lộ bí kíp lấy lại vóc dáng sau sinh được nhiều chị em hưởng ứng và áp dụng.

NTK Claret Giang Lê

Claret Giang Lê, tên thật Lê Châu Giang, sinh năm 1993 và hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô được biết đến là rich kid thế hệ mới, có bố mẹ đều hoạt động trong ngành bất động sản. 9X được biết đến với vai trò nhà thiết kế thời trang, từng có một số show diễn ấn tượng tại tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week 2017. Đám cưới của Claret Giang Lê và hotboy cảnh sát Thái Bá Nam diễn ra vào 6/10 năm ngoái và nhận được nhiều chú ý từ phía dư luận.

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-9

Trước đó, Giang Lê bắt đầu đăng tải nhiều hình ảnh trong album cưới khiến ai cũng trầm trộ. Bộ ảnh được chụp ở nhiều địa điểm trên thế giới như Paris (Pháp), Roma và Venice (Italy), Santorini (Hy Lạp) bởi các nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Italy, Hong Kong (Trung Quốc).

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-11

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-12

Sau 7 tháng về chung một nhà, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ khi thông báo có tin vui trên trang cá nhân. Được biết, Giang Lê hiện đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Bên cạnh đó, cặp đôi vẫn thường khiến dân mạng xuýt xoa bởi những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào dành cho đối phương.

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-13

Giang Lê nhận được nhiều lời chúc mừng khi thông báo có tin vui.

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-15

Nguyễn Cẩm Tú

Nguyễn Cẩm Tú, sinh năm 1992 được đông đảo dân mạng biết đến sau khi chia sẻ các clip như Đập hộp tiền tỷ, Shopping với mẹ ở Las Vegas, Mua xe Porsche… Sau khi tốt nghiệp ngành Đạo diễn truyền hình, trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cô sang Mỹ du học thạc sĩ tại Academy of Art University San Francisco.

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-16

Không những gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng cùng gu thời trang tinh tế, Cẩm Tú còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc tình “đẹp như mơ” với bạn trai Đỗ Anh Quang. Vào cuối năm ngoái, cặp đôi đã chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng sau hơn 3 năm yêu nhau.

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-17

Được biết, cả hai đều thuộc dạng “có điều kiện” và là du học sinh tại Mỹ.

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-19

Sau hơn nửa năm về chung một nhà, cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng son. Cẩm Tú cho biết ông xã là một người luôn biết quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng mình dù trước hay sau khi cưới. Trên trang cá nhân, cặp đôi vẫn thường đăng tải nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và những món quà giá trị dành cho đối phương khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Cuoc song cua dan rich kid Viet bay gio ra sao?-Hinh-20

Theo Dung Nguyễn/Saostar