Cuộc sống hạnh phúc ở Canada của cặp đôi "vợ xinh, chồng xấu"

Google News

Vượt qua mọi sóng gió, hoài nghi, cặp đôi Thu Hiền – Trần Lâm hiện đang có cuộc sống hạnh phúc ở Canada bên cậu con trai nhỏ vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Thu Hiền - Trần Lâm có thể xem là đôi vợ chồng cổ tích "kinh điển" của Việt Nam trong 10 năm trở lại đây. Bởi lẽ, nếu Thu Hiền (sinh năm 1993) là một cô gái trẻ, xinh đẹp, thì Trần Lâm (sinh năm 1991) lại là một chàng trai kém may mắn. Sau tai nạn ngoài ý muốn vì sự cố bom mìn vào năm 2001, Lâm bị thương tật vĩnh viễn do bỏng 90% gương mặt, từ đó anh chàng sống một cuộc đời buồn, không dám khao khát hay hy vọng gì về một mái ấm gia đình ở tương lai.
Cụ thể, vì lộ ra một số hình ảnh chụp trong hôn lễ của mình mà cặp đôi Thu Hiền - Trần Lâm đã khiến mạng xã hội dậy sóng vào năm 2014. Cô dâu Thu Hiền đã phải chịu nhiều điều tiếng không hay từ phía những cư dân mạng "độc mồm". Họ nói cô tham giàu, tham vật chất nên mới cưới chồng thế kia, chứ trên đời này làm gì có chuyện cao thượng vì tình yêu như thế.
Cuoc song hanh phuc o Canada cua cap doi
Nhiều người từng nghi ngờ tình yêu của cô gái xinh đẹp dành cho chàng trai Trần Lâm. 

Cuoc song hanh phuc o Canada cua cap doi
Tuy nhiên, vượt qua sóng gió họ đã có 5 năm yêu nhau và 5 năm là vợ chồng. 
Trước khi tiến tới hôn nhân, cặp đôi trước đó đã yêu nhau hơn 5 năm, cùng vượt qua bao sóng gió. Được biết, suốt một thời gian dài tự ti về ngoại hình xấu xí, Trần Lâm không dám yêu ai hay chủ động làm quen với cô gái nào cho đến khi gặp Thu Hiền. Hiền là người chủ động nhắn tin trò chuyện với Lâm và cảm mến anh từ đó.
Cuoc song hanh phuc o Canada cua cap doi
Cùng nhau đón cậu con trai đầu lòng vào năm 2014. 
Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người nghi ngờ và đặt câu hỏi liệu phía sau đám cưới này có phải là tình yêu đích thực đến từ hai phía? Đồng thời, không ít người tỏ ra hoài nghi tình cảm của họ, cho rằng vật chất chính là động lực thúc đẩy cô gái quyết định gắn bó cuộc đời với chàng trai có khiếm khuyết trên gương mặt này.
Tuy nhiên, sau 5 năm kết hôn, dù có nhiều sóng gió cùng những lời hoài nghi trước đó nhưng cặp đôi hiện vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc ở Canada sau khi chào đón cậu con trai đầu lòng vào năm 2016. Cậu nhóc kháu khỉnh, đáng yêu, được đặt tên là Jayden Nguyễn.
Không như những lời đồn đại về gia thế của gia đình Trần Lâm trước đó, sau khi theo chồng sang Canada, Thu Hiền vừa chăm sóc gia đình nhỏ cùng cậu con trai vừa đi làm việc tại một tiệm nail, còn anh chồng trẻ Trần Lâm cũng đang đi làm thuê.
Cuộc sống xa gia đình và người thân khiến đôi vợ chồng trẻ đều phải tự lập, tự làm tất cả mọi việc vun vén cho gia đình và chăm sóc con cái. Ngoài thời gian đi làm, Trần Lâm ở nhà cũng là một ông bố đảm khi phụ vợ chăm sóc con cái và sẵn sàng vào bếp nấu nướng.
Cuoc song hanh phuc o Canada cua cap doi
Cậu con trai tên Jayden Nguyễn là kết tinh tình yêu của cặp đôi Trần Lâm và Thu Hiền. 
Nhớ lại quãng thời gian bị mọi người nói ra nói vào vì chuyện tình cảm, Hiền tâm sự: "Thật sự lúc đầu mình cũng có nghĩ ngợi nhiều. Thế nhưng càng nghĩ thì càng phải cố gắng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Thật ra nhiều người không biết chúng mình đã phải cố gắng thế nào, phải hy sinh và vun đắp ra sao, thế nên những lời mỉa mai chỉ khiến hai đứa mình thêm trân trọng và yêu quý nhau hơn mà thôi.
Với mình, cuộc sống là của mình chứ không phải là của ai khác. Không ai sống hộ được ai và cũng không thể bắt họ ngừng chê bai, móc mỉa. Thế nên hãy mặc kệ và cố gắng sống tốt cuộc sống của mình là câu trả lời thiết thực nhất rồi".
Tình yêu của cặp đôi 'đũa lệch' này đã trải qua bao nhiêu sóng gió mới đến được với nhau. Có một người vợ luôn ở bên mình động viên và nhất là chẳng ngại những lời xì xào bàn tán hay những ánh mắt tò mò của mọi người có lẽ là sự may mắn và hạnh phúc của Trần Lâm.
Cuộc sống tại Canada không dư dả như nhiều người đồn đại nhưng gia đình Trần Lâm - Thu Hiền vẫn vô cùng hạnh phúc. Chẳng quan tâm đến những khiếm khuyết về ngoại hình của đối phương, cặp vợ chồng trẻ hiện vẫn có cuộc sống hạnh phúc và cùng nhau vun vén cho gia đình nhỏ.
Theo Thu Hằng/Thế Giới Trẻ