Cuộc sống PewPew sau câu chuyện ngôn tình với Trâm Anh

Google News

Sau câu chuyện ngôn tình với hot girl Trâm Anh trên sóng truyền hình, PewPew gặp phải khá nhiều rắc rối.

Pewpew tên thật Hoàng Văn Khoa (sinh năm 1991) quê gốc Hải Phòng, hiện sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Anh được biết đến là một trong những streamer cực hot trong làng game nhờ cách nói chuyện hài hước, vui vẻ.

Là cái tên hot sẵn song PewPew lại càng gây ấn tượng hơn sau khi góp mặt trong chương trình Mảnh ghép tình yêu và có màn tán tỉnh hot girl "Nóng cùng World Cup" Trâm Anh. Kể từ đó đến nay, cuộc sống của hot stremmer đình đám có khá nhiều sự thay đổi.

Màn tỏ tình gây bão mạng với hot girl Trâm Anh 

Tháng 7/2018, PewPew và hot girl Trâm Anh cùng tham gia chương trình Mảnh ghép tình yêu. Tại đây, anh thu hút sự chú ý với màn tỏ tình duyên dáng, đậm chất ngôn tình.

Câu nói "Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần lí do thôi" với hot girl Trâm Anh nhanh chóng trở thành hot trend và được dân mạng hưởng ứng.

Cuoc song PewPew sau cau chuyen ngon tinh voi Tram Anh


Trên chương trình cặp đôi đồng ý hẹn hò nhưng sau đó chỉ coi nhau là bạn.

PewPew thừa nhận Trâm Anh có 90% nét tương đồng với bạn gái trong mơ của mình. Chính anh cũng bị xốn xang bởi bề ngoài xinh đẹp và biểu cảm tự nhiên của hot girl sinh năm 1995.

Tuy nhiên, sau chương trình họ chỉ coi nhau là bạn với lý do được người trong cuộc đưa ra: "Một đứa ở Sài Gòn, một đứa ở Hà Nội, mình nghĩ đó là vấn đề lớn nhất. Ngoài ra, khoảng cách địa lý, tính chất công việc của hai người rất khó từ phía mình có thể cố gắng, có được những điều mình mong muốn".

Ồn ào với Khoa Pug khiến bánh mì PewPew rớt hạng nghiêm trọng

Tháng 4/2019, vụ việc Youtube Khoa Pug tố lễ tân một resort ở Bình Thuận có hành vi lừa đảo, thậm chí đe dọa hành hung khách hàng nhận được chú ý lớn.

Sau khi nhận được mail xin lỗi gửi từ luật sư đại diện khu nghỉ dưỡng, Khoa Pug đã đồng ý kết thúc vì anh không muốn sự việc rùm beng hơn.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại cho rằng nội dung thư xin lỗi không có sự chân thành, chủ yếu là những lời lẽ biện minh cho nhân viên của mình.

Vì vậy, dân mạng đã kêu gọi đánh giá 1 sao cho resort này. Điều này vô tình khiến những khách sạn, resort khác có tên tương tự cũng bị vạ lây khi bị nhầm tưởng là resort trong vụ việc tai tiếng trên.

Cuoc song PewPew sau cau chuyen ngon tinh voi Tram Anh-Hinh-2


Quan điểm của PewPew gây nên làn sóng tranh cãi.

Là người khá kín tiếng, ít khi bàn chuyện "thiên hạ", nhưng PewPew đã khiến không ít người ngạc nhiên khi lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Trong bài viết, anh không bàn đến chuyện đúng sai của các bên liên quan, mà chỉ thể hiện thái độ không hài lòng với sự "hùa theo" của cư dân mạng.

Tuy nhiên, phản ứng này của PewPew đã bị số đông áp đảo. Cư dân mạng còn đồng loạt vào tiệm bánh mì stremer gây dựng report 1 sao.

Đa số những bình luận tiêu cực chỉ nhắm vào cá nhân PewPew vì việc nói lên quan điểm cá nhân trong vụ Khoa Pug tố resort lừa đảo, chứ hoàn toàn không liên quan đến chất lượng hay dịch vụ của bánh mì Pew Pew.

Cuoc song PewPew sau cau chuyen ngon tinh voi Tram Anh-Hinh-3


PewPew đính chính về vụ việc.

Trước phản ứng dữ dội của dân mạng, streamer PewPew sau đó đã phải xóa bài chỉ trích và đăng một status mới đính chính từng câu chữ.

Anh cho biết mình không đề cập cũng như không đi sâu tới chuyện cá nhân. Điều anh thực sự quan tâm là việc các đơn vị kinh doanh ở "tận đẩu tận đâu" trùng tên cũng bị 1 sao, bị report hoặc mất page.

Tuyên bố giải nghệ

Năm 2019 được xem là năm khá đen đủi với PewPew. Ồn ào vụ Khoa Pug chưa kịp nguội thì hot stremmer tuyên bố giải nghệ để chuyển sang công việc nhàn rỗi hơn.

Thời điểm đó, PewPew bị cho là yếu đuối, thấy khó bỏ nghề. Tuy nhiên, hot streamer khẳng định những lùm xùm ấy không liên quan gì tới việc anh "rửa tay gác kiếm".

Cuoc song PewPew sau cau chuyen ngon tinh voi Tram Anh-Hinh-4


PewPew viết tâm thư giải nghệ.

Tuy nhiên, sau chưa đầy 1 tháng tuyên bố giải nghệ, chàng trai sinh năm 1991 lại đăng một đoạn video chia sẻ về dự định sắp tới của bản thân. Trong đó khẳng định vẫn sẽ stream nhưng không thường xuyên như trước, mà "khi nào có hứng, hoặc có chủ đề nóng mới làm". 

Trong lần chia sẻ này, PewPew cũng cho biết muốn làm nhiều hơn dự án về cộng đồng và sẽ dùng số tiền kiếm được để làm từ thiện cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa. Cuối cùng là sẽ dành thời gian nhiều hơn để đi du lịch và quay lại clip trải nghiệm.

Công khai bạn gái mới

Sau hàng loạt biến cố từ tiệm bánh mì bị tẩy chay, giải nghệ,... PewPew khiến fan vui mừng khi công khai có bạn gái mới.

Theo đó, chàng trai đã công khai để chế độ hẹn hò trên mạng với cô gái có tên Hồng Nhật (sinh năm 1995) - cựu học sinh của THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội).

Cuoc song PewPew sau cau chuyen ngon tinh voi Tram Anh-Hinh-5


Cô gái được PewPew công khai để chế độ hẹn hò trên mạng.

Cuoc song PewPew sau cau chuyen ngon tinh voi Tram Anh-Hinh-6


Cặp đôi cùng đến tham dự đám cưới Cris Phan.

Trước khi hẹn hò với Hồng Nhật, Pew Pew từng công khai chuyện tình cảm dài 12 năm với cô gái tên Lyly khi còn là du học sinh Australia. Dù không đến được với nhau nhưng, streamer đình đám vẫn dùng những lời lẽ đầy tôn trọng khi nhắc về tình cũ.

Anh từng chia sẻ trong quá khứ, khi chưa có gì trong tay, cả hai đều khá khó khăn về mặt tài chính, có những ngày phải nhờ bạn gái nuôi. Sau đó, do mỗi người chọn một con đường riêng nên cả hai đã không thể có cái kết như mong đợi.

Cuoc song PewPew sau cau chuyen ngon tinh voi Tram Anh-Hinh-7


Cặp đôi "chú - cháu" hot nhất làng stremmer.

Ngoài câu chuyện ngôn tình trên sóng truyền hình với hot girl Trâm Anh cùng hai cô gái được anh công khai hẹn hò, trước đó PewPew còn bị đồn là một cặp với stremmer MisThy. Tuy nhiên họ khẳng định chỉ là những người đồng nghiệp, anh em quý mến nhau chứ không có chuyện nảy sinh tình cảm.

Theo Vietnamnet