Cựu ngôi sao Francesco Totti chia tay vợ

Google News

Sau 20 năm chung sống gắn bó, cuối cùng thì đôi tình nhân "vàng" người Italy, Francesco Totti và Ilary Blasi vẫn lâm vào cảnh "đường ai nấy đi".

Cuu ngoi sao Francesco Totti chia tay vo
Totti đã chính thức ly dị vợ. 
"Tôi đã cố gắng vượt qua khủng hoảng trong hôn nhân, nhưng hôm nay tôi nhận ra rằng chia tay, dẫu đau đớn, là điều không thể tránh khỏi", Francesco Totti chính thức lên tiếng về chuyện ly dị người vợ nhiều năm "đầu ấp tay gối", "Tôi sẽ tiếp tục cùng Ilary nuôi dạy ba đứa con tuyệt vời, và luôn dành sự tôn trọng lớn cho cô ấy".
Huyền thoại bóng đá cũng mong rằng quyền riêng tư của mình và Ilary Blasi đều sẽ được tôn trọng. Đồng thời, dù đã chia tay nhưng Francesco Totti vẫn sẽ duy trì mối quan hệ hòa bình với vợ cũ.
Cuu ngoi sao Francesco Totti chia tay vo-Hinh-2
Tin tức chia tay của cặp đôi khiến cho nhiều người bất ngờ và hụt hẫng. 
Trên thực tế, tin tức chia tay của cặp đôi đã được râm ran lan truyền từ hồi tháng hai năm nay. Thế nhưng, cả hai đều đã ra sức phủ nhận và khẳng định mối quan hệ hôn nhân bền chặt.
Chia sẻ về vấn đề này, Francesco Totti thẳng thắn thừa nhận: "Sau hai mươi năm bên nhau, thật không may là mối quan hệ giữa tôi và Ilary lại chấm dứt. Tất cả những gì tôi nói trong vài tháng vừa qua là để cố gắng bảo vệ cho các con của chúng tôi".
Cuu ngoi sao Francesco Totti chia tay vo-Hinh-3
 Francesco Totti và Ilary Blasi từng là một cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc.
Huyền thoại của AS Roma và đội tuyển Italy, Francesco Totti đã kết hôn với nữ diễn viên, người mẫu, ngôi sao truyền hình Ilary Blasi từ năm 2005. Cặp đôi cũng đã có với nhau ba người con chung là Cristian, Chanel và Isabel. Và trong suốt nhiều năm chung sống, vợ chồng Totti luôn được xem là hình mẫu lý tưởng, ngọt ngào và đáng ngưỡng mộ.
Theo Dung Phạm/Dân Trí