CV xin việc có phần kinh nghiệm chất nhất quả đất

Google News

Tuy là một CV trình bày thô sơ, thế nhưng với phong cách hài hước trong từng câu chữ, chiếc CV này đã trở nên vô cùng ấn tượng, thế nhưng được nhận vào làm hay không thì...chưa chắc.

Người ta thường nghĩ rằng, các CV xin việc thì phải làm một cách nghiêm túc, theo khuôn khổ, chữ nghĩa câu cú đứng đắn. Thế nhưng trên thực tế, có rất nhiều lá đơn xin việc sáng tạo, câu chữ hài hước vẫn làm các nhà tuyển dụng cảm thấy ấn tượng. Mà "ấn tượng" chính là bước đầu tiên để những người tuyển dụng cảm thấy muốn có bạn trong công ty của họ. Tuy nhiên, cũng có những CV hài hước đến nỗi khiến mọi người phân vân không biết có nên tuyển "tên khùng" viết ra "thứ này" về làm hay không.
Mới đây, một tờ CV xin việc được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người chú ý. Không phải là một bộ CV vẽ tay độc đáo hay hoàn toàn bằng tiếng Anh với những thành tích đáng nể. Trên thực tế, một trong nói về "Kinh nghiệm làm việc" trong CV có lời văn khá hài hước.
CV xin viec co phan kinh nghiem chat nhat qua dat
 Chiếc CV buồn cười như câu chuyện đùa gây xôn xao.
Bên trong CV, anh chàng viết về kinh nghiệm đi làm "đầu đời của mình như sau: "2013-2013, lần đầu tiên bước chân vào đa cấp, nghỉ do bị lừa". Hay như công việc vào năm 2015: "Dắt xe cho các chị em gái là chủ yếu, các anh thì tự dắt. Nghỉ do quán đóng cửa." Và cả :"Bartender. Ru rú trong quầy cả ngày để lắc bình. Nghỉ do đau tay."
Không thể nói rằng thanh niên này không có kinh nghiệm hay thiếu trình độ. Thế nhưng, cách trình bày kinh nghiệm và lý do nghỉ việc cho thấy anh là một người khá tùy hứng, có chính kiến và cũng có máu hài hước vô cùng. Và có vẻ như, đường sự nghiệp của anh chàng khá gian nan khi lần đầu đi làm thì bị lừa, lần thì đau tay nghỉ, lần do quán đóng cửa, thậm chí đi bán cửa hàng quần áo cho người quen cũng bị cho nghỉ vì "hết đợt cao điểm nên cắt giảm nhân sự "
CV xin viec co phan kinh nghiem chat nhat qua dat-Hinh-2
Để có được CV sáng tạo hài hước cũng là cả một nghệ thuật đấy nhé. 
Bài viết sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã được rất nhiều cư dân mạng quan tâm. Nhiều người cảm thấy lời lẽ thẳng thắn của chàng trai này cực kỳ đáng yêu và có triển vọng trong những công việc cần sức sáng tạo. Thế nhưng một cư dân mạng khác cho biết, nếu gặp phải ban nhân sự là "thanh niên nghiêm túc" luôn theo khuôn phép, 100% CV của anh chàng này sẽ "tạch" ngay từ vòng gửi xe vì cách sắp xếp quá sơ sài.
CV xin viec co phan kinh nghiem chat nhat qua dat-Hinh-3
 Cộng đồng mạng được phen cười "ná thở" với chiếc CV chân thật.
Theo Dung/Thế Giới Trẻ