Đã rõ mức độ chấn thương của "lá chắn thép" U22 Việt Nam

Google News

Bên cạnh niềm vui chiến thắng trước Brunei, U22 Việt Nam vẫn còn 1 nỗi lo với trường hợp chấn thương của Huỳnh Tấn Sinh.

Với cú poker của Đức Chinh và 2 bàn thắng của Việt Hưng, Trọng Hùng, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng đậm 6-0 trước Brunei ở trận đấu mở màn SEA Games 30. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo tạm dẫn đầu bảng B và chờ 2 cặp đấu diễn ra vào ngày mai (Lào gặp Singapore, Thái Lan gặp Indonesia).
Da ro muc do chan thuong cua
Tấn Sinh dính chấn thương trong trận đấu gặp Brunei. 
Trong niềm vui chiến thắng, thầy Park vẫn có lý do để lo lắng khi Huỳnh Tấn Sinh dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 59, nhường chỗ cho Nguyễn Đức Chiến. 
Sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những tiết lộ về mức độ của người đồng đội: "Tôi nghĩ chấn thương của Tấn Sinh không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Cậu ta chỉ bị chấn động nhẹ ở cổ chân mà thôi. Nghỉ ngơi 1 hay 2 ngày sẽ ổn thôi."
Nhận định về trận đấu với Brunei, tiền đạo của B.Bình Dương cho biết: "Trận thắng 6 sao ngày hôm nay đã mở ra nhiều thuận lợi cho U22 Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo sau đây nữa. Hôm nay, phải công nhận rằng Hà Đức Chinh đã thể hiện tốt nhất những gì mà bản thân cậu ta có được. Những bàn thắng của Đức Chinh đã giúp cho U22 Việt Nam dễ chơi hơn rất nhiều trong trận đầu ra quân tại SEA Games 30. Trận đấu đầu tiên tại một giải đấu bao giờ cũng khó khăn."
Theo Đăng Huy/bongda.com.vn