Dân mạng bắt được 6 lỗi hài hước trong MV của Mỹ Tâm

Google News

Mỹ Tâm mặc áo dài nằm ngủ, cô giáo tủm tỉm cười khi bạn trai gào khóc,... là những tình tiết trong MV "Đừng hỏi em" được dân mạng cho là phi lý.

Ra mắt chưa đầy 48 tiếng, song MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm nhanh chóng đạt hơn 1,3 triệu lượt xem, chiếm vị trí top 3 Trending YouTube, đẩy video "gây bão" Em gái mưa parody phiên bản Huỳnh Lập xuống vị trí thứ 4.
Ca từ da diết và câu chuyện tình trắc trở trong thời chiến giữa "cô giáo Tâm" và chàng chiến sĩ bí mật do Mai Tài Phến thủ vai đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ. Thế nhưng cũng có khá nhiều chi tiết "phi lý" trong MV triệu view này bị dân mạng phát hiện ra.
1. Bộ sưu tập áo dài của Mỹ Tâm
Chi tiết đầu tiên ai cũng thắc mắc là: Đất nước còn nghèo, sao cô giáo có nhiều áo dài đến vậy? Thậm chí, cô còn chia ra áo dài đi dạy, áo dài đi họp, áo dài ăn cơm, áo dài đi ngủ...
Dan mang bat duoc 6 loi hai huoc trong MV cua My Tam
Đừng hỏi em hay còn gọi là bộ sưu tập áo dài của cô Tâm. 
2. Phông chữ thời hiện đại
Lỗi thứ 2 người xem nào cũng dễ dàng nhận ra là lá đơn kêu gọi giáo viên tình nguyện. Giữa thời chiến, cô giáo Tâm lại nhận được một lá thư trên giấy trắng, được gõ sạch đẹp bằng phông chữ Calibri rất hiện đại.
Trong khi đó, phiên bản đầu tiên của phông Calibri được ra mắt kèm trong bản... Microsoft Office 2007.
3. Lớp học vắng vẻ
Mỹ Tâm có lẽ đã làm gì đó rất sai với đạo diễn Đừng hỏi em, vì không chỉ khiến cô buồn bã trong tình trường khi người yêu đột ngột bỏ đi, mà đến cả sự nghiệp cũng không được "thuận buồm xuôi gió".
Tại nơi công tác mới, MV không nói rõ ra nhưng với một cô giáo xinh đẹp, hết lòng vì học trò, có lẽ Mỹ Tâm sẽ buồn lắm khi lớp vốn chỉ có 20 học sinh, lại vắng đến... 8 bạn. Chẳng lẽ học trò ngày đó không có tinh thần ham học tới mức ấy?
4. Nam chính âu sầu
Một dân mạng đặt câu hỏi: Mỹ Tâm đã làm gì để khiến anh người yêu Mai Tài Phến mặt mũi lúc nào cũng âu sầu vậy? Phải chăng phải suy nghĩ nhiều đến việc lên kế hoạch tác chiến nên anh không thể nào vui nổi?
Thậm chí, khi bạn gái định âu yếm chạm tay lên tóc, anh cũng lạnh lùng định tránh đi. Để ý mới thấy, đứng trước "họa my tóc nâu" hay "em gái mưa", anh đều giữ nguyên một biểu cảm vô hồn, mơ màng, "đơ toàn tập" như vậy.
Dan mang bat duoc 6 loi hai huoc trong MV cua My Tam-Hinh-2
 Từ Em gái mưa, cho tới Đừng hỏi em, Mai Tài Phến đều giữ nguyên biểu cảm "đơ toàn tập".
5. Tài nấu ăn của cô giáo
Câu trả lời có lẽ nằm ở tài nấu nướng của Mỹ Tâm. Với một cô bạn gái xào rau muống tới mức ngả vàng như vậy, có lẽ không anh người yêu nào vui nổi.
Nhiều dân mạng hiện hài hước đưa ra lời khuyên: "Con gái à, đường đi vào trái tim người đàn ông chắc chắn phải qua dạ dày nhé!".
6. Khung cảnh 'ăn đạn'
Và tình tiết khiến mọi người xem khó có thể bỏ qua trong MV Đừng hỏi em là đây!
Theo y học, nếu viên đạn nằm ở vị trí dưới cánh tay, Mỹ Tâm sẽ không hy sinh ngay lập tức như vậy, mà sẽ có vài giây run rẩy để nói lời trăn trối cuối cùng, tạm biệt bạn trai.
Không chỉ vậy, trong khi người xem rưng rưng nước mắt, chàng chiến sĩ Mai Tài Phến gào khóc ôm xác người yêu vừa đỡ đạn thay cho mình, "hoạ my tóc nâu" lại có biểu cảm như thể đang cố nhịn cười.
Nhưng dù thế nào, theo các bạn trẻ, tất cả sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm luôn nhận được sự ủng hộ từ người yêu âm nhạc và các lỗi nhỏ trên đều có thể "xí xóa".
Theo Hoài Thư/Zing News