Dân mạng chỉ trích gymer thiếu tôn trọng dành cho vợ cố NS Chí Tài

Google News

Những phát ngôn phản cảm của nam gymer này đã tạo thành một làn sóng chỉ trích trong cộng đồng mạng.

Những ngày qua, sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót thương. Chiều tối ngày 12/12, hàng nghìn người hâm mộ cùng đông đảo nghệ sĩ đã có mặt để tiễn biệt danh hài lần cuối.
Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội lại "dậy sóng" trước sự xuất hiện đoạn livestream được cho là của gymer tên D.N. Được biết, người này hiện là chủ hệ thống phòng gym tại TP.HCM và cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng gymer.
Dan mang chi trich gymer thieu ton trong danh cho vo co NS Chi Tai
 
 
Khi lễ tang của nghệ sĩ Chí Tài diễn xuất, người này có những phát ngôn khá phản cảm, bình luận về chuyện gia đình của cố nghệ sĩ. DN nói: " Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?". Và dù không biết gia đình cố nghệ sĩ, người này vẫn bình luận : "Họ là diễn viên hài, mang tiếng cười lên sân khấu nhưng cuộc đời bi đát lắm".
Dan mang chi trich gymer thieu ton trong danh cho vo co NS Chi Tai-Hinh-2
 
 Những lời bình luận khiếm nhã của gymer này đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội. Trên trang cá nhân, D.N nhận được khá nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều người bình luận nếu như anh không biết rõ về vấn đề này, hoặc không hiểu rõ về nam nghệ sĩ không nên bình bàn gắt gao. Phần đông ý kiến lại cho rằng việc phát ngôn phản cảm về gia đình người quá cố là đáng lên án. "Nếu không nói được gì tử tế thì hãy im lặng", một tài khoản bình luận. 
"Đoạn clip gây bức xúc cho nhiều người bởi người ta không biết anh này là ai, có quen biết ra sao với người trong cuộc mà bình bàn như đúng rồi. Chưa kể, lại còn có những lời xúc phạm vợ nghệ sĩ Chí Tài. Gia đình người ta đang rất buồn, hành động của bạn này là đáng bị chỉ trích", tài khoản N.M bình luận.
Dan mang chi trich gymer thieu ton trong danh cho vo co NS Chi Tai-Hinh-3
 
Hiện tại, nội dung gymer này chia se được cư dân mạng lan truyền một cách "chóng mặt".
Theo Saostar