Dân mạng hài hước Thái Lan tránh gặp đội tuyển Việt Nam nên tự thua

Google News

(Kiến Thức) - Sau thất bại của Thái Lan trước Malaysia, CĐM đã đưa ra nhiều ý kiến trong đó có việc đặt giả thuyết do các cầu thủ xứ Chùa Vàng sợ gặp đội tuyển Việt Nam nên đã tự thua để khỏi phải đá trận chung kết tại Mỹ Đình.

Đội tuyển Thái Lan dù được đánh giá cao hơn Malaysia ở trận bán kết lượt về AFF Cup nhưng sau đó lại để hòa trên sân nhà với tỷ số 2-2. Kết quả này không chỉ khiến cổ động viên Malaysia thỏa mãn mà còn trở thành đề tài được nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam hứng thú bàn luận.
Đa phần các dân mạng Việt Nam cho rằng, đội tuyển Thái Lan  thua Malaysia do bắt nguồn từ nỗi sợ hãi khi phải đối đầu với đội tuyển Việt Nam, nếu thầy trò HLV Park Hang-seo vượt qua Philippines ở trận chung kết sắp tới.
Nickname Hoàng Thủy chia sẻ: "Các cầu thủ đội tuyển Thái Lan nhất bảng B để tránh gặp đội tuyển Việt Nam. Vào vòng bán kết thua Malaysia cũng để tránh gặp Việt Nam luôn."
Dan mang hai huoc Thai Lan tranh gap doi tuyen Viet Nam nen tu thua
 
Còn nickname Minh Quyền cho rằng: "Malaysia sợ gặp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết nên phút cuối cùng biếu không cho Thái Lan quả pen, nào ngờ Thái Lan còn sợ Việt Nam hơn nữa nên quyết định miss pen để tránh gặp Việt Nam. Chúc mừng Thái Lan đã thành công".
Cùng chung quan điểm với Minh Quyền, nhưng nickname Tuấn Nguyễn còn cho rằng, thua Malaysia vì không muốn thua các cầu thủ đội tuyển Việt Nam là cách mà đội tuyển Thái Lan đáp ứng đúng nguyện vọng của fan hâm mộ nước họ: "Thái Lan, họ biết là gặp Việt Nam ở trận chung kết, họ không thể thắng được nên họ thua Malaysia chứ không muốn thua Việt Nam.
Dan mang hai huoc Thai Lan tranh gap doi tuyen Viet Nam nen tu thua-Hinh-2
 
Có thể nói, mặc dù lời nguyền mang tên Mỹ đình hay "sạch lưới vòng loại" vẫn đang là thử thách với tuyển nhà Việt Nam, tuy nhiên, trước kết quả Thái Lan để thua Malaysia, CĐV đội tuyển Việt Nam vẫn đồng lòng tin tưởng vào thế hệ cầu thủ bản lĩnh, kỷ luật, tài năng và đặc biệt là tài cầm quân và sự lạnh lùng của HLV Park Hang-seo.
Thiên Anh