Dàn phù dâu diện mốt “tôn vòng 1 quá đà” khiến cô dâu ngao ngán

Google News

Không ít trường hợp phù dâu vấp phải tranh cãi vì lựa chọn trang phục quá gợi cảm, thu hút toàn bộ sự chú ý.

Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao nganDịch vụ cho thuê phù dâu hiện nay không còn là mới mẻ. Một số trang tin Trung Quốc cho biết dịch vụ này đang tiếp tục nở rộ.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-2Giá thuê phù dâu dao động từ khoảng 1,5 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng/người.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-3Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, khi số lượng bạn bè của của mỗi người có hạn, nhan sắc, vóc dáng lại khó đồng đều nên việc thuê phù dâu cho ngày trọng đại càng phổ biến.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-4Tuy nhiên, có không ít trường hợp, cô dâu phải lắc đầu ngao ngán vì dàn phù dâu ăn mặc hở hang, chiếm trọn spotlight, biến cô dâu trở nên mờ nhạt, không ai để ý tới.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-5Đây là một bộ ảnh "pre-wedding" (chụp trước đám cưới) của cô dâu và các phù dâu gây tranh cãi vì quá gợi cảm.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-6Thậm chí, cô dâu và dàn phù dâu này còn thực hiện những shoot hình bán nude táo bạo.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-7Có người khen rằng ý tưởng này mới mẻ nhưng cũng có người khẳng định bộ ảnh này là phản cảm.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-8Xuất hiện tại tiệc cưới, nhiều phù dâu mặc trang phục khá tương đồng với cô dâu gây nên sự "lú lẫn" cho khách mời vì không biết đâu mới là nhân vật chính.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-9Những phù dâu xinh đẹp, mặc quyến rũ xuất hiện trong lễ cưới thậm chí còn trở thành nguyên nhân khiến các cặp đôi tan vỡ.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-10Đơn cử như trường hợp của chú rể tên Lu này. Trong một bài đăng của Sohu vào 2017, vì có hành động ôm đùa với phù dâu nên chú rể đã bị cô dâu đòi hủy hôn ngay ở đám cưới. Sau khi nghe mọi người giải thích đây chỉ là trò chơi trước khi đón dâu cô mới nguôi ngoai và quay trở lại tiếp tục làm đám cưới.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-11Không ít người phải để ý đến trang phục tôn vòng 1 quá đà của cô phù dâu này.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-12Nhìn vào bức ảnh, nhiều người nhầm tưởng cô gái mặc váy xòe cổ chữ V là cô dâu nhưng thực tế cô lại chỉ là phù dâu.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-13Cư dân mạng nhận xét chiếc váy tôn vòng 1 của phù dâu chưa được tinh tế.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-14Dẫu biết những thiết kế cúp ngực như thế này rất tôn dáng nhưng không phải hoàn cảnh nào cũng phù hợp.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-15Thậm chí còn có trường hợp dàn phù dâu mặc cả đồ ngủ trong lễ cưới của cô dâu.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-16Dù rằng có thể họ đã được sự đồng ý của cô dâu nhưng trang phục này cũng hoàn toàn không phù hợp với hoàn cảnh đám cưới.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-17Một nhiếp ảnh gia đường phố chụp được hình ảnh của cô dâu và phù dâu.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-18Hóa ra, người mặc váy trắng là phù dâu, không phải cô dâu như nhiều người vẫn nghĩ.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-19Trong dịp trong đại, cô dâu là nhân vật chính, việc ăn mặc sao cho khéo léo vừa thể hiện sự tinh tế vừa tôn trọng cô dâu.
Dan phu dau dien mot “ton vong 1 qua da” khien co dau ngao ngan-Hinh-20Bởi vậy, những trường hợp phù dâu ăn vận quá quyến rũ đã vấp phải tranh cãi.
Theo Hồng Linh/Dân Việt