Đặng Văn Lâm khoe ảnh bố mẹ về Việt Nam sau 10 năm

Google News

Đang thi đấu tại Nhật Bản, không thể hội ngộ cùng gia đình song Đặng Văn Lâm vẫn khoe bức ảnh bố mẹ về thăm Việt Nam sau 10 năm.

Chiều 25/6, thủ môn Đặng Văn Lâm đăng bức ảnh bố mẹ từ Nga về Việt Nam sau 10 năm xa cách. Đang thi đấu tại Nhật Bản nên Văn Lâm không thể hội ngộ cùng gia đình trong buổi gặp gỡ ở Hà Nội.

Trong bài đăng, nam thủ thành tuyển Việt Nam chia sẻ cảm xúc vui mừng, tự hào khi bản thân đã đạt được thành công nhất định và có thể chăm sóc tốt cho bố mẹ.

Dang Van Lam khoe anh bo me ve Viet Nam sau 10 nam

Đặng Văn Lâm đăng ảnh bố mẹ về Việt Nam sau 10 năm.

"10 năm nay, bố mẹ là động lực lớn nhất để con cố gắng trong công việc. Ngay từ bé, con có niềm đam mê bóng đá, bố mẹ luôn động viên và ủng hộ. Quãng thời gian 10 năm đủ để bây giờ con chuẩn bị những gì tốt nhất cho bố mẹ. Bố mẹ đã vất vả nhiều lắm rồi, hãy tận hưởng bên gia đình", anh viết.

Em gái Đặng Văn Lâm, Đặng Thanh Giang, đã về Việt Nam từ đầu tháng 6. Cô nàng sinh năm 2007 được nhiều người nhận xét ngày càng xinh xắn, phong cách trưởng thành hơn.

Trên trang Instagram cá nhân, cô thường xuyên đăng ảnh check-in vui chơi cùng Yến Xuân - bạn gái Văn Lâm. Thanh Giang và nàng WAGs có mối quan hệ thân thiết. Yến Xuân cũng có nhiều lần cùng Văn Lâm về Nga thăm gia đình.

Dang Van Lam khoe anh bo me ve Viet Nam sau 10 nam-Hinh-2

Dang Van Lam khoe anh bo me ve Viet Nam sau 10 nam-Hinh-3

Em gái Đặng Văn Lâm, Đặng Thanh Giang, đã về Việt Nam từ đầu tháng 6.

Đặng Văn Lâm sinh ra và lớn lên ở Moscow, Nga và mang dòng máu lai Việt - Nga. Bố của anh là ông Đặng Văn Sơn và mẹ anh là bà Olga Zhukova, từng là diễn viên múa ballet.

Năm 2010, thủ thành sinh năm 1993 về Việt Nam thi đấu bóng đá chuyên nghiệp và trải qua nhiều giai đoạn thử thách.

Đến năm 2019, sau khi có màn thể hiện xuất sắc tại Asian Cup cùng đội tuyển Việt Nam, anh nhanh chóng nổi tiếng và được CLB Thái Lan Muangthong United ký hợp đồng. Hiện anh chơi cho đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka.

Dang Van Lam khoe anh bo me ve Viet Nam sau 10 nam-Hinh-4

Dang Van Lam khoe anh bo me ve Viet Nam sau 10 nam-Hinh-5

Đặng Văn Lâm dành sự quan tâm lớn cho gia đình. Ảnh: @dangvanlam_official.

Đặng Văn Lâm nổi tiếng là người luôn hướng về gia đình, luôn dành sự quan tâm tới bố mẹ và hai em.

Trên trang cá nhân, cầu thủ lai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên gia đình, đặc biệt dành sự ưu ái cho em gái út.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát, gia đình Văn Lâm không thể về thăm Việt Nam. Tháng 10/2021, do dính chấn thương, anh đã rời Nhật Bản để về Nga thăm gia đình kết hợp tập hồi phục.

Theo Đinh Phạm/Zingnews