Đặt mua “ghế tình yêu”, nhờ shipper bọc kín, hôm sau cả làng biết

Google News

Mặc dù đã rất cố gắng để che đậy, nhưng việc mà anh chàng đặt mua ghế tình yêu vẫn bị lộ cho tất cả chỉ vì anh shipper quá có tâm.

Mới đây thôi, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một câu chuyện chẳng biết nên cười hay nên khóc đối với khổ chủ, còn đối với cộng đồng mạng, đây chắc chắn là một vụ việc đầy hài hước.
Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện vì muốn suy nghĩ tới việc "hun đúc" tình cảm vợ chồng nên đã quyết tâm lên mạng đặt mua một chiếc ghế tình yêu nhưng lại cảm thấy xấu hổ nên đã cẩn thận dặn dò anh chàng shipper rằng "Chú bọc kín vào nhé, cháu xấu hổ với làng xóm".
Dat mua “ghe tinh yeu”, nho shipper boc kin, hom sau ca lang biet
 
Tuy nhiên, trời xui đất khiến thế nào, anh chàng shipper tội nghiệp, không hiểu vì lý do gì mà lại quên mất điện thoại và thế là đành chở ghế đi vòng quanh khu phố, sau đó dò hỏi từng nhà một về đặc điểm nhận dạng của anh chàng khổ chủ.
Những người hàng xóm cũng rất nhiệt tình khi tận tâm chỉ cho anh chàng shipper về địa chỉ của anh chàng tên K, avatar Facebook trông như thế này, có vợ mới đẻ em bé. Để rồi khi tới được đúng nhà, chú shipper còn rất mừng rỡ, cam đoan với anh chủ rằng "Chú đã bọc kín lắm rồi và giữ bí mật cho mày, ai hỏi cái gì chú cũng bảo không biết".
Dat mua “ghe tinh yeu”, nho shipper boc kin, hom sau ca lang biet-Hinh-2
 Chú shipper "có tâm" nhất quả đất.
Thế nhưng, anh chàng khổ chủ có lẽ cũng chẳng thể hiểu được tại sao, chỉ mấy ngày sau đó, trẻ con hàng xóm lũ lượt xin sang nhà để chơi "cầu trượt" khiến cho anh chàng cực kỳ bối rối, dở khóc dở cười. Tìm hiểu sâu ra thì mới biết, hóa ra việc mình mua ghế tình yêu cả khu phố đều biết hết rồi.
Và ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã được lan truyền với một tốc độ chóng mặt. Đa số cộng đồng mạng đều cảm thấy cực kỳ buồn cười và hài hước trước câu chuyện của anh chàng khổ chủ.
Dat mua “ghe tinh yeu”, nho shipper boc kin, hom sau ca lang biet-Hinh-3
 
Dat mua “ghe tinh yeu”, nho shipper boc kin, hom sau ca lang biet-Hinh-4
 Phản ứng đầy hài hước từ phía cộng đồng mạng.
Theo Mặt Trứng/Toquoc.vn