Đặt thùng chôm chôm 5kg thì hỏng gần hết, nhân viên đáp trả ngỡ ngàng

Google News

Nhận được thùng chôm chôm giá 299k nhưng đã bị hỏng gần hết, khách phản hồi thì nhân viên lại đáp trả thế này gây bức xúc.

Không chỉ mua quần áo online gặp tình cảnh "treo đầu dê bán thịt chó" mà nhiều người mua đồ ăn online cũng gặp thảm họa.
Mới đây, một người phụ nữ đã lên mạng "bóc phốt" một cửa hàng bán hoa quả vì bán chôm chôm hỏng và thái độ của nhân viên cửa hàng gây xôn xao.
Dat thung chom chom 5kg thi hong gan het, nhan vien dap tra ngo ngang
Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao. 
Theo như người phụ nữ này chia sẻ, chị có đặt online 1 thùng chôm chôm 5kg với giá 299k. Tuy nhiên, khi mở thùng hàng ra thì người này phát hiện thùng trong tình trạng sũng nước và có mùi. Nhưng đến khi bóc chôm chôm ra ăn mới thấy 10 quả thì hỏng đến 9.
Ngay sau khi nhận được thùng chôm chôm, người phụ nữ này đã phản hồi với cửa hàng hoa quả, tuy nhiên, chị không nhận được câu xin lỗi nào từ phía nhân viên cửa hàng. Theo đó, nhân viên của cửa hàng chỉ yêu cầu nhận lại hàng. Điều khiến người phụ nữ bức xúc là khi nhận lại hàng nhân viên còn nói: "Để em về cân lại rồi xem còn bao nhiêu cân em chuyển khoản cho chị sau".
Dat thung chom chom 5kg thi hong gan het, nhan vien dap tra ngo ngang-Hinh-2
Số chôm chôm bị hỏng rất nhiều. 
Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Bên dưới bài đăng nhiều người cũng cho biết mình từng rơi vào trường hợp tương tự khi mua hoa quả ở cửa hàng trên.
"Mình mua 2 lần trực tiếp tại cửa hàng, thái độ nhân viên khó chịu lắm."
"Tôi cũng mấy lần dính rồi đó, hoa quả kém chất lượng nên không muốn mua tiếp".
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp