Đêm đêm, vợ chồng U50 vẫn "thắm thiết" như phim Hàn thế này

Google News

Tối nào cũng ngồi ôm nhau xem ti vi, rồi lưu tên của nhau trong điện thoại là "vợ yêu", "chồng yêu". Tưởng cặp tình nhân nào đó trên phim Hàn Quốc, ai ngờ là vợ chồng U50 chính hiệu!

Ngôi nhà cũ kỹ, đơn sơ. Chiếc ghế gỗ trải đệm vài màu ghi xám. Chẳng cần nến, rượu vang hay hoa hồng nhưng cách ở bên nhau “quá tình” của cặp vợ chồng tuổi trung niên đã khiến cho căn phòng trở nên ấm áp, thơ mộng.
Chứng kiến cảnh bố mẹ ngồi bên nhau xem phim mỗi tối, chàng trai nickname Quang Vũ đã xúc động thốt lên: “Đây là ba má em mỗi tối. Ba em 50 còn mẹ em 48, có 3 con rồi con lớn nhất hơn 23 tuổi. Nhiều lúc thấy ba má mà gato cực ấy. Danh bạ còn lưu tên “Vợ Yêu” với “Chồng Yêu” nữa cơ. Từ nhỏ giờ chứa thấy ba má cãi nhau lần nào, ước gì sau này cũng được như ba má, không giàu vừa đủ sống, tối nào cũng như này”.
Dem dem, vo chong U50 van
Đêm đêm, vợ chồng U50 thắm thiết như phim Hàn thế này, giới trẻ ai cũng tan chảy trái tim. 
Bức ảnh vợ chồng U50 ngồi bên nhau xem phim dù không chụp cầu kỳ, thậm chí có phần mờ nhòe do không đủ sáng nhưng vẫn “đốn gục tim” cư dân mạng. Trong khi nhiều cặp vợ chồng trẻ đến tối là xảy ra "đại chiến" thì với họ, buổi tối thực sự là thiên đường.
“Ngưỡng mộ thực sự”, “Thà nghèo mà hạnh phúc”, “Ước gì sau này cũng được như cô chú”.
Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu son sắt, bền lâu của cô chú dành cho nhau. Thậm chí, có người còn gọi đây là “tình yêu vĩnh cửu”.
Dường như cũng có chung niềm vui này, thành viên Trương Huệ kể “Hạnh phúc là mỗi ngày đều nhìn thấy bố mẹ gọi nhau xuống nhà xem phim, xong cười lớn…”.
Với những người không có được may mắn này, họ cảm thấy khá tủi thân. Thành viên Phi Lang ngậm ngùi: “Xem mà rơm rớm nước mắt. Chả bù cho ba mẹ tao, tuổi thơ tao... Lớn lên trong những trận cãi vã của ba mẹ”.
Thế mới thấy, điều con cái cần ở bố mẹ chẳng phải tiền bạc xa xỉ mà chính là những giây phút thực sự dành cho nhau. Yêu nhau cả một đời, mấy cặp vợ chồng được như thế!
Theo Thu Hà/Em Đẹp