Đi Bar quẩy hết mình, cô gái đẻ rơi con "hết hồn"

Google News

(Kiến Thức) - Sau một đêm đi bar "quẩy" hết mình, cô gái bất ngờ trở dạ khiến cả quán hốt hoảng.

Mới đây, thông tin một cô gái 19 tuổi trở dạ và sinh con trong quán bar thu hút sự quan tâm của dư luận thế giới.
Cụ thể vào khoảng 5h30 sáng ngày 11/11, khi quán bar O'Club ở thành phố Toulouse, miền nam nước Pháp đã vãn khách, chuẩn bị đóng cửa thì quản lý có tên Marie-Helene được nhân viên báo đang có sự việc nguy cấp, một thiếu nữa đang nằm lăn ra sàn, chuyển dạ và sắp sinh.
Di Bar quay het minh, co gai de roi con
 
Nghe thông tin, quản lý và nhân viên quán bar đều hốt hoảng, tất cả đều tất bật để trở thành những người đỡ đẻ bất đắc dĩ, một nhân viên đã gọi điện cho bệnh viện yêu cầu cấp cứu đồng thời được hướng dẫn xử lý mọi chuyện.
Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, cuối cùng thiếu nữ 19 tuổi đã vượt cạn thành công, sức khoẻ của cả hai mẹ con đều ổn định. Quản lý Marie-Helene cho biết, khoảnh khắc đứa bé cất tiếng khóc chào đời, nhiều nhân viên đã bật khóc vì quá xúc động.
Di Bar quay het minh, co gai de roi con
Quán bar sẽ giữ liên lạc với hai mẹ con vì đây là kỷ niệm đặc biệt với họ. 
Để chào đón thiên thần ra đời một cách đặc biệt, quán bar sẽ dành tặng cho em bé một món quà đặc biệt đó là được miễn phí trọn đời khi vào quán, tất nhiên phải chờ đến đủ tuổi.
Được biết cô gái sinh con trong bar thời gian gần đây gặp nhiều vấn đề cá nhân nên bạn bè rủ đi bar để giải toả. Suốt cả đêm cô không hề uống một giọt rượu nào.

Bà bầu 19 tuổi đẻ con khi đang 'quẩy banh nóc' trên sàn bar - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư