Đi hẹn hò, cô giáo tiếng Anh bị bạn trai từ chối “cực phũ”

Google News

Dù được ông bà mối tích cực đẩy thuyền để cả hai hẹn hò, hiểu nhau hơn nhưng đàng trai vẫn chốt một câu khiến ai cũng “cạn lời”.

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ Hoàng Sang (33 tuổi, Trà Vinh) – kinh doanh kính mắt tự do và Mỹ Ngọc (29 tuổi, Cần Thơ) – giáo viên tiếng Anh.

Hoàng Sang có điểm mạnh quan sát nhạy bén, hiểu tâm lý người đối diện, không hút thuốc hay nhậu nhẹt; điểm yếu ít nói, làm nhiều và ít lãng mạn.

“Em trải qua hai mối tình, mối tình thứ hai sâu đậm được 4 năm chia tay do hai người bất đồng quan điểm, không tìm được tiếng nói chung trong tình cảm. Bạn nữ của em hay trễ hẹn, lề mề, đôi khi đi nhậu… khi em nói là chửi nhưng em nhịn. Quen nhau 4 năm, cô ấy chửi em liên tục 4 ngày rồi chia tay. Em vẫn giữ 3 quan điểm không thay đổi về bạn gái. Em tìm một người phụ nữ phải cao vì em thích dáng người giống siêu mẫu, người phụ nữ nhỏ con đối với em không cân xứng. Thứ hai, người đó phải chững chạc. Thứ ba, phải hiểu người chồng, điều này em rất quan trọng”, đàng trai chia sẻ.

Mỹ Ngọc nhận mình là người rất lỳ, kỹ tính, khó tính và khó chịu. Cô trải qua vài mối tình, có một mối tình khiến cô ám ảnh nhất được 1 năm với anh chàng giới tính không bình thường, không phải đàn ông.

“Tiêu chí đầu tiên của em phải là đàn ông, có đạo đức. Thứ hai người đó có chút tài như tài ăn nói, tài ngoại ngữ hay tài ca hát… tài lẻ gì cũng được. Quan trọng người đó không được lùn. Em không thích nhậu và hút thuốc lá”, cô giáo cho biết.

Mở rào gặp gỡ, sau phút đầu bối rối, Hoàng Sang thẳng thắn đưa ra câu hỏi: “Nếu bây giờ mình quen nhau em chuyển công tác về Trà Vinh sống được không? Đây là vấn đề rất quan trọng”. Mỹ Ngọc đáp: “Vì em rất yêu nghề, nếu đi nơi khác em cũng muốn làm công việc hiện tại”. “Em phải về nơi anh ở, em có đồng ý không?”, anh chàng nhắc lại.

Ông mối Quyền Linh liền hỏi ngược đàng trai: “Em có thể xin cho cô ấy một chỗ dạy tiếng Anh được không? Cô ấy chỉ mong muốn được làm nghề thôi còn làm ở đâu không quan trọng, nếu ở nơi đó có người mình yêu thì càng tốt. Em hiểu không?”.

“Em hiểu rồi nhưng em thấy bạn nữ sao yếu đuối quá. Không có tự tin gì hết”, Hoàng Sang thật thà.

Bị bạn trai “chê” thiếu tự tin, đàng gái liền thể hiện khả năng “bắn” tiếng Anh như gió khiến anh chàng không nói lên lời. Sau đó cô còn thể hiện một ca khúc tình yêu ngọt ngào “Chuyện tình thứ nhất” gửi đến bạn trai khiến khán giả trường quay cổ vũ không ngớt.

Dù được ông bà mối tích cực đẩy thuyền để cả hai hiểu nhau hơn nhưng đàng trai vẫn chốt một câu khiến ai cũng “cạn lời” rằng: “Em thấy bạn nữ này không có tự tin. Nãy giờ em thấy sự trống rỗng”.

Kết thúc chương trình, cặp đôi không hợp nhau đã không bấm nút hẹn hò.

Theo T.V/Dân Việt