Diễm Hương - một cái tên 2 số phận

Google News

Diễm Hương, 1 cái tên 2 số phận quả đúng với người đẹp ảnh lịch Diễm Hương và Hoa hậu Diễm Hương. Đời thực của họ khác xa nhau rất nhiều.

Hai người đẹp cùng tên Diễm Hương mỗi người một vẻ khác nhau nhưng vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Một người là mỹ nhân ảnh lịch một thời, một bên là Hoa hậu được đánh giá cao về nhan sắc. Cùng một tên nhưng 2 người đẹp có số phận khác nhau.

Diễn viên Diễm Hương: Sống bình lặng bên chồng con ở Malaysia

Diem Huong - mot cai ten 2 so phan

Những năm của thập niên 1990, Diễm Hương là gương mặt phủ sóng hầu hết ở những tấm lịch, tranh treo tường. Chị trở thành thần tượng trong lòng nhiều thế hệ. Tuy nhiên, sau sóng gió tình cảm vào năm 1997, Diễm Hương rút khỏi làng giải trí, không tham gia bất cứ hoạt động gì trong showbiz và hạn chế liên lạc với bạn bè.

Diem Huong - mot cai ten 2 so phan-Hinh-2

Thời hoàng kim của phim ảnh "mỳ ăn liền", Diễm Hương là một trong những tên tuổi lớn của điện ảnh thời đắt khách, Diễm Hương sánh vai cùng Việt Trinh, Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Thái San.

Diem Huong - mot cai ten 2 so phan-Hinh-3

Diem Huong - mot cai ten 2 so phan-Hinh-4

Diem Huong - mot cai ten 2 so phan-Hinh-5

Dù rút lui khỏi showbiz đã lâu nhưng Diễm Hương vẫn được các bầu show mời chào. Tuy nhiên, Diễm Hương không có hứng thú, chị luôn khéo léo từ chối những lời mời ấy. Hiện tại, Diễm Hương đang sinh sống tại Malaysia cùng chồng và các con.

Hoa hậu Diễm Hương: Lận đận cảnh thân gái 2 đời chồng

Diem Huong - mot cai ten 2 so phan-Hinh-6

Với chiều cao 1m75 cùng 3 vóc nóng bỏng, Lưu Thị Diễm Hương sinh năm 1990 đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Ngay khi giành ngôi vị cao nhất, mỹ nhân tuổi Ngọ vướng scandal học vấn. Tuy nhiên đó chưa phải là lùm xùm lớn nhất của người đẹp này.

Diem Huong - mot cai ten 2 so phan-Hinh-7

Scandal của Diễm Hương đến vào đầu năm 2014 khi bị lộ chuyện đã kết hôn với đại gia. Ồn ào qua lại giữa 2 người đã khiến công chúng không biết đâu mà lần. Người tố bị đánh đập, người tố bị lừa dối. Cuối cùng sự việc chìm xuống vì cả 2 chán nhau.

Diem Huong - mot cai ten 2 so phan-Hinh-8

Về sau, Diễm Hương dần rút khỏi showbiz hào quang rực rỡ để tập trung lo cho con nhỏ và công việc kinh doanh riêng. Bẵng đi một thời gian, phát hiện Diễm Hương đã lấy chồng 2. Tuy nhiên chỉ được vài năm họ lại được ai nấy đi.

Diem Huong - mot cai ten 2 so phan-Hinh-9

Tròn 30 tuổi, Hoa hậu Diễm Hương đã 2 đời chồng. Những năm gần đây, Diễm Hương khá đắt show khi liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Cô sống hạnh phúc với lựa chọn của mình. Dù vướng tin đồn có bạn trai mới nhưng Hoa hậu Diễm Hương nhất định không lên tiếng.

Diem Huong - mot cai ten 2 so phan-Hinh-10

Sau những sóng gió từ 2 cuộc hôn nhân đã qua, Diễm Hương của hiện sống bình yên và tập trung chăm chút công việc cùng con trai nhỏ.

 

Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net