Doãn Hải My thích làm cô dâu của Đoàn Văn Hậu?

Google News

Doãn Hải My gây chú ý khi tự nhận bản thân rất hợp với chuyện làm cô dâu.

Thời gian qua, dù để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My không có bất kỳ lời xác nhận chính thức nào. Sau những lần thả tim ảnh của bạn gái tin đồn hay công khai ôm an ủi khi cô chỉ dừng chân ở top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020,... hôm qua, cặp đôi lại lộ thêm bằng chứng củng cố cho tin đồn yêu đương.

Theo đó, Văn Hậu - Hải My bị phát hiện cùng nhau đăng hình check-in tại một địa điểm với tone ảnh y chang. Dù không phải là ảnh chung nhưng sự trùng hợp này, cặp đôi khó lòng chối cãi chuyện hẹn hò.

Doan Hai My thich lam co dau cua Doan Van Hau?

Văn Hậu dính Hải My như sam tại chung kết "Hoa hậu Việt Nam".

Doan Hai My thich lam co dau cua Doan Van Hau?-Hinh-2

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò cùng một địa điểm.

Doan Hai My thich lam co dau cua Doan Van Hau?-Hinh-3

Văn Hậu rất thân thiết với bố Hải My.

Hay mới đây, Doãn Hải My còn gây chú ý khi để lại bình luận cho thấy bản thân rất hợp với chuyện làm cô dâu. Chuyện là top 10 Hoa hậu Việt Nam khoe hình ảnh mặc váy cưới kèm caption: "Love all, tnêu tất cả, a few, do wrong to none" (tạm dịch: "Yêu tất cả, tin tưởng một ít và không làm hại bất cứ ai").

Như một thói quen, chân sút Thái Bình đã vào thả tim. Về phía Hải My, khi được một người thân trêu: "Thích làm cô dâu lắm rồi", cô mạnh dạn nhận: "Trông con hợp chú nhỉ".

Thực ra, đây có thể chỉ là cách phản hồi vui, "đưa đẩy" cho hợp với tình huống của câu chuyện mà thôi.

Doan Hai My thich lam co dau cua Doan Van Hau?-Hinh-4

Hải My phản ứng khi có người nói "thích làm cô dâu lắm rồi".

Doan Hai My thich lam co dau cua Doan Van Hau?-Hinh-5

Bộ ảnh theo concept cưới của Hải My.

Cách đây không lâu, Doãn Hải My gây chú ý khi khoe hậu trường mặc váy cưới cực xinh. Nhiều người đoán già đoán non cô sắp đám cưới với Đoàn Văn Hậu. Nhưng nhiều ý kiến khác cho rằng, đây chỉ là một ngày làm việc bình thường của Doãn Hải My trong vai trò mẫu ảnh với concept cưới mà thôi. 

Theo Min/ Vietnamnet