Đoàn Văn Hậu xăm năm sinh của cha mẹ lên cánh tay

Google News

Người hâm mộ thích thú khi phát hiện cầu thủ Đoàn Văn Hậu có hình xăm mới trên cánh tay phải.

Rời CLB SC Heerenveen (Hà Lan), Đoàn Văn Hậu trở về thi đấu cho đội bóng Hà Nội từ đầu tháng 8.

Gần đây, cầu thủ sinh năm 1999 gây chú ý khi có hình xăm mới, là 3 vòng tròn màu đen trên cánh tay phải. Mỗi vòng tròn xăm năm sinh của các thành viên trong gia đình Văn Hậu, lần lượt là cha Đoàn Quốc Thắng (1968), mẹ Vũ Thị Nụ (1971) và anh trai Đoàn Trọng Vũ (1994).

Doan Van Hau xam nam sinh cua cha me len canh tay

Văn Hậu có hình xăm mới trên cánh tay phải sau khi về nước.

Đây không phải hình xăm duy nhất trên người cầu thủ quê Thái Bình.

Trước đó, trong bức ảnh check-in chuyến du lịch tại bãi biển Monte Carlo (Monaco) hôm 26/7 trước khi tạm biệt đội bóng Hà Lan, Văn Hậu gây chú ý khi để lộ hình xăm lớn trên ngực. Dòng chữ "Dream Chaser" (tạm dịch: kẻ theo đuổi giấc mơ) cũng chính là biệt danh của chàng hậu vệ.

Anh từng để lộ hình xăm cối xay gió (biểu tượng của đất nước Hà Lan) ở cánh tay trái.

Trong một buổi tập cùng đội bóng ở châu Âu, Văn Hậu khiến dân mạng tò mò khi lộ một phần hình xăm đôi cánh thiên thần ở cổ. Đây đều là các hình xăm anh mới có trong thời gian thi đấu tại nước ngoài.

Doan Van Hau xam nam sinh cua cha me len canh tay-Hinh-2

Doan Van Hau xam nam sinh cua cha me len canh tay-Hinh-3

Đoàn Văn Hậu có nhiều hình xăm khác nhau trong thời gian thi đấu tại châu Âu.

Trở về từ Hà Lan, Văn Hậu nhận nhiều lời khen khi có ngoại hình cơ bắp, thể lực được cải thiện. Anh tham gia tập luyện cùng đội bóng Hà Nội.

Tuy nhiên, trong các trận đấu gần đây của đội trong khuôn khổ V.League 2020, Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội thi đấu. Anh có tên trên băng ghế dự bị, cùng đồng đội khởi động giữa trận song không được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân.

"Tôi để Văn Hậu dự bị nhằm dần bắt nhịp với toàn đội. Nếu Văn Hậu đạt 100% phong độ, tôi có thể dùng. Cậu ấy có chiều cao và mang khả năng đột biến. Song, Hậu chưa thể vào sân ngay từ đầu", vị HLV chia sẻ sau trận đấu hôm 29/10 giữa CLB Hà Nội với Viettel.

Theo Đinh Phạm/ Zing