Đội của Madam Pang mua sắm rầm rộ ở Thái Lan

Google News

CLB Port của Madam Pang vừa chiêu mộ thêm hai ngoại binh đến từ Brazil và Iraq để gia tăng sức mạnh ở mùa giải mới.

Trang chủ Port xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo người Brazil, Hamilton Soares, và hậu vệ phải người Iraq, Frans Putros, để chuẩn bị cho mùa giải 2022/23. Trên Transfermarkt, Hamilton Soares được định giá 400.000 euro còn Frans Putros có giá 300.000 euro. Cũng theo Transfermarkt, cả hai gia nhập Port theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hamilton Soares và Frans Putros nhận được kỳ vọng lớn từ cổ động viên Port. Mùa trước, Soares ghi 19 bàn và trở thành Vua phá lưới Thai League 1 trong màu áo Nongbua Pitchaya. Còn Frans Putros có 27 lần ra sân cho CLB Viborg tại giải VĐQG Đan Mạch.

Doi cua Madam Pang mua sam ram ro o Thai Lan

Port trình làng hai bản hợp đồng mới đáng chú ý. Ảnh: Port FC.

Frans Putros từng góp mặt trong đội hình tuyển Iraq tham dự Asian Cup 2019 ở UAE. Anh đá chính ở trận thắng 3-2 trước Việt Nam tại vòng bảng.

Nói về hai tân binh, Chủ tịch CLB Nualphan Lamsam (biệt danh Madam Pang) cho biết: "Thật tốt khi có hai cầu thủ chất lượng gia nhập đội. Hamilton cho thấy bản thân là một tiền đạo giỏi còn Putros có hơn 10 năm thi đấu tại giải Đan Mạch. Cậu ấy đến đây để chứng tỏ mình có thể toả sáng ở châu Á. Tôi tin cả hai sẽ đáp ứng được kỳ vọng từ ban huấn luyện".

Hamilton Soares và Frans Putros là các bản hợp đồng thứ tư và thứ năm của Port trong hè này. Trước đó, đội chiêu mộ Suphanan Bureerat từ Samut Prakan đồng thời gọi lại Janepob Phokhi và Nantawat Suankaew sau khi hết hợp đồng cho mượn. Port đang là một trong những CLB hoạt động sôi nổi nhất trên thị trường chuyển nhượng Thái Lan.

Mùa trước, Port của Madam Pang chỉ xếp thứ 8 chung cuộc. Năm nay, CLB này đặt tham vọng kết thúc mùa giải trong nhóm đầu.

Theo Duy Luân/Zingnews