Dũng trung vệ và Khánh Linh quyết định lùi đám cưới vì lý do không ngờ

Google News

Được biết, đám cưới của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh sẽ được tổ chức vào đầu năm 2021 tại ba địa điểm khác nhau.

Cuộc sống đời tư ngoài sân cỏ của cầu thủ Bùi Tiến Dũng được nhiều người quan tâm. Vào tháng 6/2019, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh làm lễ đính hôn. Sau đó không lâu, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Sushi tên thật là Bùi Khánh Tuệ An.

Trong quãng thời gian "chờ cưới", cặp đôi khiến không ít người ghen tỵ khi thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Nhưng đến khoảng giữa tháng 9 vừa qua rộ tin đồn trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh rạn nứt. Khánh Linh liên tục đăng story buồn và còn xóa hết ảnh cả hai bao gồm ảnh trong lễ ăn hỏi trên Instagram. Đồng thời cô hủy theo dõi Bùi Tiến Dũng trên mạng xã hội và chuyển trạng thái ''độc thân'' trên facebook. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng cho biết vợ chỉ giận dỗi một chút và không có chuyện cặp đôi chia tay.

Dung trung ve va Khanh Linh quyet dinh lui dam cuoi vi ly do khong ngo

Cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh từng vướng tin đồn rạn nứt.

Để dập tắt hoàn toàn tin đồn này, ngay sau khi nâng Cúp vô địch V-League cùng CLB Viettel, Bùi Tiến Dũng đã có màn cầu hôn Khánh Linh ngay trên sân cỏ. Ban đầu, cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Nhưng vì tháng 12 tới, tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập trung trong 3 tuần để HLV Park Hang-seo kiểm tra, đánh giá phong độ của các học trò chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng vào năm sau nên Bùi Tiến Dũng đã quyết định hoãn cưới để chuẩn bị cho lần tập trung này.

Dung trung ve va Khanh Linh quyet dinh lui dam cuoi vi ly do khong ngo-Hinh-2

Màn cầu hôn ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh vừa qua.

Dung trung ve va Khanh Linh quyet dinh lui dam cuoi vi ly do khong ngo-Hinh-3

Để chuẩn bị tinh thần, sức khỏe tốt nhất cho lần tập trung vào tháng 12, Bùi Tiến Dũng quyết định hoãn cưới sang năm 2021.

Đám cưới của cặp đôi sẽ được dời đến tháng 1/2021 tại ba địa điểm Bắc Ninh, Hà Tĩnh và Hà Nội. Hiện tại gia đình Khánh Linh và Tiến Dũng vẫn đang xem ngày phù hợp để tiến hành lễ cưới.

Theo Tường San/ Công lý & xã hội