Đường đường là đại gia, ông xã Đoàn Di Băng sợ 'nóc nhà' bỏ

Google News

Sau một lần làm vợ khóc, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ dặn lòng không bao giờ dám làm Đoàn Di Băng buồn.

Trên Facebook, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ vừa có chia sẻ gây chú ý. Trong phút ngẫu hứng, vị đại gia quận 7 đã kể về một lần anh phải rơi nước mắt. Đó là khi CEO họ Nguyễn và Đoàn Di Băng cãi nhau.

Theo lời doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, chuyện xảy ra cũng cách đây mấy năm rồi. Khi đó hai vợ chồng cãi cọ, Đoàn Di Băng giận dỗi lái xe bỏ đi. Vị đại gia sau đó lái xe đi tìm thì thấy vợ tấp xe bên lề đường, ôm mặt khóc nức nở.

Duong duong la dai gia, ong xa Doan Di Bang so 'noc nha' bo

Duong duong la dai gia, ong xa Doan Di Bang so 'noc nha' bo-Hinh-2

Quốc Vũ kể về lần rơi lệ.

Thấy vậy, anh đã chạy đến ôm bà xã và cũng khóc theo. Kể từ đó doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ thề không bao giờ cãi nhau với vợ nữa. Bởi thật lòng mà nói vị đại gia rất sợ mất vợ.

Chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ khiến mọi người vừa thích thú, vừa cảm động trước tình yêu mà anh dành cho Đoàn Di Băng. Một số còn bày tỏ ngưỡng mộ, "xin vía" được chồng thương như giọng ca Chạm Vào Quá Khứ.

Duong duong la dai gia, ong xa Doan Di Bang so 'noc nha' bo-Hinh-3

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ và ca sĩ Đoàn Di Băng tổ chức đám cưới vào năm 2012. Tính đến nay họ đã có 9 năm tình nghĩa vợ chồng, và có chung với nhau 3 cô con gái đáng yêu.

Không chỉ lắm tiền nhiều của, Quốc Vũ còn gây ấn tượng hình mẫu về người chồng lý tưởng, yêu thương, cưng chiều vợ con hết mực. Từ việc nhỏ đến lớn, từ nấu ăn đến hàng hiệu, đại gia này luôn sẵn sàng đáp ứng theo ý vợ.

Vị đại gia từng tuyên bố với thế giới rằng: "Vợ anh cưng anh nên không bao giờ anh nỡ làm bả buồn, anh cũng không muốn người khác làm việc đó".

Duong duong la dai gia, ong xa Doan Di Bang so 'noc nha' bo-Hinh-4

Không cần nói nhiều, chỉ cần nhìn những hành động của Quốc Vũ đủ thấy anh yêu vợ đến thế nào.

Duong duong la dai gia, ong xa Doan Di Bang so 'noc nha' bo-Hinh-5

Vào bếp nấu ăn hay thậm chí là...

Duong duong la dai gia, ong xa Doan Di Bang so 'noc nha' bo-Hinh-6

... rửa chân cho vợ, nam doanh nhân cũng chẳng ngần ngại.
Theo Xuka / Vietnamnet