Duy Mạnh khoe nhà mới, CĐM đặt câu hỏi ai cũng tò mò

Google News

(Kiến Thức) - Dù chưa chính thức công khai nhưng hình ảnh làm lễ nhập trạch tân gia của Duy Mạnh đã khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu cầu thủ này có cưới vợ trong năm nay?

Lứa cầu thủ đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 1 năm vô cùng thành công và phần thưởng họ nhận lại vô cùng xứng đáng. Trong khi Phan Văn Đức khoe xế hộp mới, Đức Chinh khoe "biệt phủ" mới thì Duy Mạnh cũng chẳng kém phần long trọng khi khoe nhập trạch nhà mới.
Duy Manh khoe nha moi, CDM dat cau hoi ai cung to mo
 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ đội tuyển Việt Nam - Đỗ Duy Mạnh đã đăng tải bức ảnh làm lê xnhaapj trạch tân gia, mời thầy cúng đến cúng bái khá chu đáo.
Chưa hết, thông tin trung vệ Đỗ Duy Mạnh có nhà mới tiếp tục được củng cố khi bạn gái anh là Quỳnh Anh cũng khéo léo đăng 1 bức ảnh chụp phòng ngủ mới tinh, có lẽ hôm nay cô cũng đến chia vui với bạn trai, khi Duy Mạnh sở hữu được căn nhà đầu tiên của riêng mình sau cả năm dài vất vả thi đấu?
Duy Manh khoe nha moi, CDM dat cau hoi ai cung to mo-Hinh-2
 
Tuy chưa thông báo công khai chính thức, nhưng fan hâm mộ cũng rất háo hức chờ đợi để được gửi lời chúc mừng đến trung vệ Duy Mạnh. Tết này quả thực ấm no và quá nhiều niềm hạnh phúc ý nghĩa với cả dàn đội tuyển quốc gia Việt Nam.
Bên cạnh đó, nhiều fan cũng đặt câu hỏi rằng liệu tậu nhà mới, trong năm nay Duy Mạnh có rước Quỳnh Anh về dinh. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc này.
Thiên Anh