Duy Mạnh ngượng ngùng khi được tổ chức sinh nhật

Google News

Duy Mạnh đã có một màn ăn mừng sinh nhật hoành tráng bên cạnh ban huấn luyện và các đồng đội.

Được biết hôm nay (29/9) là sinh nhật lần thứ 25 của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Hiện tại, Duy Mạnh đang trong thời gian hội quân cùng với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Anh đã có một màn ăn mừng sinh nhật hoành tráng bên cạnh ban huấn luyện và các thành viên của đội tuyển Việt Nam.

Duy Manh nguong ngung khi duoc to chuc sinh nhat

Ban huấn luyện và các thành viên của đội tuyển Việt Nam mừng sinh nhật của Duy Mạnh

Tối 28/9, trung vệ Duy Mạnh đã được các thành viên của đội tuyển Việt Nam tổ chức sinh nhật bất ngờ. Trong lời chúc mừng, tiếng hò reo của ban huấn luyện và các đồng đội, Duy Mạnh đã ước nguyện, thổi nến và cắt bánh kem mừng tuổi mới của mình.

Và một tiết mục truyền thống không thể thiếu trong sinh nhật của các cầu thủ đó là màn "úp bánh kem". Đương nhiên, Duy Mạnh cũng phải là một ngoại lệ.

Duy Manh nguong ngung khi duoc to chuc sinh nhat-Hinh-2

Trong vài phút, Duy Mạnh đã hóa thành chú hề nhờ đồng đội...

Duy Manh nguong ngung khi duoc to chuc sinh nhat-Hinh-3

Tấn Trường cũng phải "check-in" lại khoảnh khắc này

Chiều nay 29/9, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với đội tuyển U22 Việt Nam nhằm rà soát lực lượng trước khi đi UAE thi đấu với đội tuyển Trung Quốc, dự kiến trận đấu này sẽ diễn ra vào 22 giờ ngày 7/10 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Sharjah (UAE).

Sau khi gặp đội tuyển Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục di chuyển tới Oman để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 12/10 (theo giờ Việt Nam). 

Theo Trí Thức Trẻ