Duy Mạnh, Trọng Hoàng khoe ảnh Trung Thu bên vợ con

Google News

Đỗ Duy Mạnh đăng hình đón Trung Thu và sinh nhật tuổi 25 bên con trai đầu lòng, trong khi Trọng Hoàng bày tỏ tiếc nuối vì không thể ở bên gia đình.

Duy Manh, Trong Hoang khoe anh Trung Thu ben vo con

Tối 29/9, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm dịp Trung Thu bên vợ và con trai đầu lòng lên trang cá nhân. Khoảnh khắc ấm áp của gia đình hậu vệ CLB Viettel nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về nhiều bình luận thích thú từ cộng đồng mạng.

Duy Manh, Trong Hoang khoe anh Trung Thu ben vo con-Hinh-2

Duy Manh, Trong Hoang khoe anh Trung Thu ben vo con-Hinh-3

"Trung Thu trăng sáng như gương. Bố không về được nhớ thương Bê nhiều", Trọng Hoàng bày tỏ tiếc nuối vì bận thi đấu nên không thể về nhà trong dịp đặc biệt. Chia sẻ với Zing, chân sút của CLB Viettel cho biết bộ ảnh được anh thực hiện vài ngày trước, lúc còn ở thành phố Vinh. "Đây là dịp Trung Thu đầu tiên của con trai, nên tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt. Phải tranh thủ vì đúng ngày Trung Thu phải đi thi đấu", nam cầu thủ nói.

Duy Manh, Trong Hoang khoe anh Trung Thu ben vo con-Hinh-4

Duy Manh, Trong Hoang khoe anh Trung Thu ben vo con-Hinh-5

Võ Nhật Linh - vợ của cầu thủ Phan Văn Đức - chia sẻ nhiều hình ảnh rước đèn dễ thương của con gái Dâu Tây trong ngày Tết thiếu nhi. Dưới loạt ảnh, dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu của Dâu Tây.

Duy Manh, Trong Hoang khoe anh Trung Thu ben vo con-Hinh-6

Ngày 26/9, bức ảnh hội cầu thủ CLB HAGL gồm Tuấn Anh, Hồng Duy, Xuân Trường đến thăm gia đình cầu thủ Phan Văn Đức thu hút sự chú ý của nhiều người. Văn Đức và Nhật Linh về chung nhà vào đầu năm 2020. Đầu tháng 8 vừa qua, cả hai chào đón con gái đầu lòng trong sự chúc phúc của đồng đội, người hâm mộ.

Duy Manh, Trong Hoang khoe anh Trung Thu ben vo con-Hinh-7

Duy Manh, Trong Hoang khoe anh Trung Thu ben vo con-Hinh-8

Cùng gia nhập hội ông bố bỉm sữa trong năm nay, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng gia đình nhỏ đón một Trung Thu khá đặc biệt. Trung thu đầu tiên bên con trai trùng với ngày sinh nhật của nam cầu thủ (29/9).

Duy Manh, Trong Hoang khoe anh Trung Thu ben vo con-Hinh-9

Trước đó không lâu, tối 20/9, CLB Hà Nội giành chiến thắng trước CLB Viettel trong trận chung kết Cúp quốc gia 2020 với tỷ số 2-1. Dính chấn thương và không thể tham gia thi đấu, Duy Mạnh vẫn đến cổ vũ và tập tễnh xuống sân, chia vui với đồng đội.

Duy Manh, Trong Hoang khoe anh Trung Thu ben vo con-Hinh-10

Trên trang cá nhân, Triệu Mộc Trinh - vợ cầu thủ Đỗ Hùng Dũng - mới đây chia sẻ nhiều hình ảnh của chồng và con trai trong dịp Trung Thu. Tranh thủ thời gian nghỉ hiếm hoi, tiền vệ CLB Hà Nội dành thời gian ở bên gia đình, đưa vợ và con trai đi chơi trong ngày lễ.

Theo Lê Vy/Zing