Em trai làm điều bất ngờ khiến chị gái phải “đứng hình 5 giây“

Google News

Những tưởng cậu em trai sẽ mượn điện thoại để phá phách, nào ngờ lại mang đến điều bất ngờ cho người chị may mắn này!

Nghỉ ở nhà chống dịch COVID-19, để chống chỉ định việc chán ngấy với bốn bức tường, nhiều học sinh cũng tự pha trò để những ngày không đến trường thú vị hơn. Và đối với người thân trong gia đình, thì biết đâu đây là khoảng thời gian để hâm nóng lại tình cảm.
Mới đây, trên mạng xuất hiện câu chuyện siêu đáng yêu của hai chị em. Được biết người chị là L.A cùng em trai đều được nghỉ học trong thời gian cả nước đang thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Vì ở nhà quá chán nên L.A lướt mạng xã hội và vô tình tìm thấy video chia sẽ cách làm khay đựng son hay ho bằng những thẻ bài. Cô chị lém lỉnh "nhắc khéo" em trai cho xin thử vật dụng để làm, nhưng bẵng mấy hôm lại quên.
Đến một ngày, thấy cậu em cầm những thẻ bài và hỏi mượn điện thoại, tưởng bở em trai giở trò và muốn nghịch điện thoại nên bị chị mắng một trận xối xả. Ai ngờ cu cậu liền bảo: "Em mượn để xem hướng dẫn cái hôm trước chị bảo mà, em có 1 bộ bài rồi nhưng đang tìm băng dính".
em trai lam dieu bat ngo khien chi gai phai
 
Câu nói khiến bà chị đứng hình mất 5 giây khi khiến em trai bị trách oan. Thế là em đã dành nguyên một buổi chiều để kết những lá bài lại với nhau thành một khay đựng son trông cực đáng yêu.
em trai lam dieu bat ngo khien chi gai phai
 
Đôi lúc, chị em dù có tí nạnh nhau thế nào, nhưng trên hết đều yêu thương nhau. Và thời điểm ở nhà chống dịch này, ngoài việc ôn tập kiến thức qua các giờ học online, hãy thử sáng tạo những đồ vật xinh xắn thế này để tìm thêm thú vui cho bản thân nhé!
Theo Nhịp Sống Kinh Tế